4 cô gái xinh đẹp, học giỏi của Học viện Cảnh sát Nhân dân

Giáo dụcChủ Nhật, 27/10/2019 15:07:00 +07:00

Đó là những nữ sinh của Học viện Cảnh sát Nhân dân có kết quả học tập tốt, tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, ngoại khóa.

hoc vien 1

Nữ sinh nổi bật với ngoại hình sáng, học lực giỏi của Học viện Cảnh sát Nhân dân là Đinh Thị Mỹ Châu. Năm 2015, Mỹ Châu là thủ khoa đầu vào khối C, học lớp B16 - Kỹ thuật Hình sự chất lượng cao. 

hoc vien 2

Mỹ Châu cho biết trở thành sinh viên của ngôi trường có điểm đầu vào cao nhất nhì cả nước, 9X khá áp lực nhưng đây cũng là cơ hội để cô học hỏi được nhiều từ bạn bè. Sau khi tốt nghiệp, Mỹ Châu sẽ nhận công tác theo sự phân công của Bộ Công an. Châu bày tỏ dù đi biên giới xa xôi hay về miền quê làm việc, cô luôn nghĩ đó là thử thách và trải nghiệm của tuổi trẻ.

hoc vien 3 3

Đậu Minh Thùy là sinh viên ngành Luật Tố tụng hình sự, Học viện Cảnh sát Nhân dân. Cô thi đại học được 26,75 điểm khối D. Tại trường, Minh Thùy tham gia nhiều hoạt động thể thao. Trong hai năm đầu đại học, nữ sinh cùng đồng đội đoạt giải nhất bóng đá nữ của khóa và giải nhì bóng đá nữ học viện.

hoc vien 4 3

Cô gái này còn giành giải nhì nhảy dân vũ và cổ động các trường công an phía Bắc; giải nhất “Dân vũ cùng tôi” mùa 5 và một số hoạt động khác của CLB Dân vũ, đoàn trường.

   

hoc vien 5 5

Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 1998, học chuyên ngành Tư pháp Hình sự, Học viện Cảnh sát Nhân dân. Cô từng hai lần tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Năm 2017, Bảo Ngọc lọt top 30. Năm 2016, cô là một trong những thí sinh lọt vào vòng thi chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi vừa tốt nghiệp THPT. 

hoc vien 6 5

Bảo Ngọc có nhiều năng khiếu, chơi giỏi đàn tranh, hát và múa. Ở bậc đại học, Bảo Ngọc năng nổ tham gia các hoạt động của đoàn trường. Nữ sinh còn được biết đến là MC xinh đẹp, khéo léo dẫn dắt các hoạt động của Học viện Cảnh sát Nhân dân.

hoc vien 7 7

Đồng Hoàng Anh (sinh năm 1998) là sinh viên năm thứ ba chuyên ngành Tư pháp Hình sự, Học viện Cảnh sát Nhân dân. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội Imiss Thăng Long 2018.

hoc vien 8 7

Cô từng đoạt giải nhì cuộc thi "Tìm hiểu Bộ luật Hình sự 2015 sửa đổi bổ sung 2017", được nhận giấy khen của giám đốc học viện về giải nhất toàn đoàn Hội thi Đoàn viên công đoàn 2017...

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn