Giao dịch sôi động ngay lần mở bán đầu tiên, Khai Sơn Town tiếp tục 'hút' khách hàng

Bất động sảnThứ Năm, 15/11/2018 13:00:00 +07:00

Sau lần mở bán Khai Sơn Town diễn ra vào cuối tháng 10 đạt gần 40 giao dịch và đạt gần 100 giao dịch tính đến giữa tháng 11/2018, chủ đầu tư Khai Sơn cùng đơn vị đồng đầu tư là Cenland sẽ tiếp tục mở bán shophouse Khai Sơn Town vào ngày 18/11 tới đây tại khách sạn Pan Pacific (số 01 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội).

Tất cả khách hàng đặt mua thành công shophouse Khai Sơn Town từ nay đến ngày mở bán 18/11 sẽ có cơ hội sở hữu iPhone XS trị giá 30 triệu đồng. Đồng thời khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ vay vốn 65% giá trị căn nhà phố, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng.

Tiến độ tích cực – bảo chứng cho giá trị ngày càng tăng của Khai Sơn Town

Khai Sơn Townlà dự án gồm 210 căn shophouse tọa lạc tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội. Dự án được chính thức khởi công từ tháng 3/2018, đến nay đã hoàn thiện phần thô và một số tuyến đường nội khu dự án, công trình tiện ích chung.

Khai Son Town_07_pic1

Khách hàng nhanh làm thủ tục đặt mua shophouse Khai Sơn Town tại lễ mở bán ngày 28/10/2018.

Trước khi được mở bán chính thức vào ngày 28/10/2018, Khai Sơn Town đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, bao gồm cả giới đầu tư. Ghi nhận từ chủ đầu tư cho biết, lượng giao dịch của dự án từ ngày ra hàng khá đều và lượng khách hàng quan tâm ngày càng đông, đặc biệt khi chủ đầu tư khởi công xây dựng công viên trung tâm và quận Long Biên khánh thành và khởi công một số tuyến đường lớn chạy qua dự án.

Hạ tầng ngày càng hoàn thiện và đặc biệt tiến độ thi công dự án được đảm bảo đã đẩy giá trị shophouse tại Khai Sơn lên cao hơn, khiến ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn thời điểm này để sở hữu shophouse Khai Sơn Town, trước khi giá BĐS tại đây sẽ tiếp tục tăng trong bối cảnh thị trường quận Long Biên đang rất sôi động.

BĐS bên công viên được định giá cao hơn 45%

Theo kết quả từ các công ty nghiên cứu thị trường, trên thế giới, điển hình là tại New York, BĐS cạnh công viên được định giá cao hơn 45% so với các vị trí khác; tại Luân Đôn (Anh) là 25%; hay như ở Singapore, công trình muốn được xếp hạng 5 sao thì không thể thiếu bóng dáng của cây xanh.

Tại Việt Nam, với những dự án sở hữu cảnh quan thiên nhiên, công viên và khuôn viên xanh cũng được khách hàng ưu tiên lựa chọn hơn. Tại Hà Nội, khu vực quanh hồ Tây và quận Long Biên (nơi có sông Hồng và sông Đuống chảy qua) được xem là 2 trong số ít những khu vực có môi trường sống xanh, thoáng mát với diện tích mặt nước và diện tích mảng xanh lớn.

Khai Son Town_07_pic2

Phối cảnh Khai Sơn Town với nhiều mảng xanh ngay tại dự án.

Khai Sơn Town là dự án sở hữu vị trí lý tưởng để thừa hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành và môi trường sống tự nhiên, thoáng mát từ sông Hồng, sông Đuống,… Đáng chú ý, ngay trong nội khu dự án, Khai Sơn Town cũng có 2 công viên, hiện 1 trong 2 công viên rộng 8.575m2 đang được chủ đầu tư xây dựng. Bên cạnh đó, đối diện Khai Sơn Town chính là hồ điều hòa rộng 20ha.

Sau khi hoàn thiện, công viên này sẽ trở thành điểm đến vui chơi, tổ chức sự kiện cho cư dân Long Biên và cả dân cư phố Cổ - điều giúp cho giá trị thương mại của shophouse Khai Sơn Town ngày càng gia tăng.

Hiện tại để sở hữu một căn shophouse tại Khai Sơn Town, khách hàng chỉ cần có tích lũy từ 3 tỷ đồng, 65% còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ vay với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc và miễn phí phạt trả trước hạn trong suốt 24 tháng. Theo tính toán của giới đầu tư, với hạ tầng ngày càng hoàn thiện, dự án tiến độ tốt, đồng thời có các công viên trong dự án và bên cạnh dự án sẽ giúp giá shophouse tại đây tăng cao theo thời gian.

Theo đại diện Cenland, sở hữu shophouse Khai Sơn Town là sở hữu cùng lúc ngôi nhà trong khu đô thị quy mô, bên sông Hồng thoáng mát; tài sản cho thuê, kinh doanh sinh lời và đồng thời là niềm tự hào về thành công của bản thân.

Thông tin chi tiết về dự án Khai Sơn Town, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cenland)

Hotline: 088.6060.979

Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/khai-son-town/

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn