Giành vé vào Bán kết, đội tuyển Anh khiến người hâm mộ phát cuồng

World Cup 2018Chủ Nhật, 08/07/2018 05:34:00 +07:00

Người hâm mộ bóng đá Anh Quốc cùng nhau xuống đường để ăn mừng chiên thắng từng bừng của đội tuyển Anh trước đội tuyển Thụy Điển ở vòng Tứ kết World Cup 2018.

Đánh bại đội tuyển Thụy Điển 2-0 với các bàn thắng của Harry Maguire và Dele Alli, đội tuyển Anh đã chính thức có vé vào chơi trận bán kết World Cup 2018. Để ăn mừng chiến tích này, cả đảo quốc sương mù đang cùng nhau ra đường và hát vang những bài hát truyền thống của bóng đá nước này. 

cdv6 6

Các cổ động viên trên sân Samara đều vui mừng với chiến thắng của đội tuyển Anh. 

cdv5 4

Đội trưởng Harry Kane trong vòng tay người hâm mộ. 

cdv4 4

cdv4 4

cdv3 3

Khắp mọi nẻo đường tại Anh Quốc, người dân đang ăn mừng chiến thắng để đời. 

cdv2

Các cổ động viên lột đồ ăn mừng. 

cdv1

Thậm chí còn nhảy lên nóc xe bus để ăn mừng. 

Theo truyền thông Anh Quốc, các cổ động viên bóng đá có nhiều cách ăn mừng khác nhau. Thậm chí, người ta đã ghi nhận những màn tắm bia ăn mừng hoặc cởi đồ để ăn mừng một cách cuồng nhiệt. 

Theo Independent, hàng triệu tín đồ túc cầu giáo Anh Quốc đã tập trung tại các quán cafe bóng đá để cùng thưởng thức trận đấu này và đám đông này đã được hài lòng với kết quả thi đấu. 

Video: Hàng nghìn cổ động viên ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Anh: 

Hoàng tử William, một cổ động viên cuồng nhiệt của môn thể thao vua và cũng là Chủ tịch của Hiệp hội bóng đá Anh, đăng trên trang Twitter của Cung điện Kensington: “Các bạn muốn tạo nên lịch sử cho nước Anh và các bạn đang làm được điều đó. Đây là một cuộc chạy đua đáng kinh ngạc tại World Cup và chúng ta đã tận hưởng từng giây phút. Các bạn xứng đáng với những khoảnh khắc này – Bóng đá đang trở về quê hương (Football’s coming home – tên bài hát truyền thống của bóng đá Anh)!”

"Tôi rất hài lòng với khả năng hồi phục của các tuyển thủ và sự gắn kết của họ trong ngày hôm nay. Chúng tôi đã hoàn thành rất tốt cả 2 mục tiêu tấn công và phòng ngự.

Cha của hậu vệ Kieran Trippier nói rằng: "Tôi thực sự tự hào khi con trai mình đang thi đấu tại World Cup. Và thật không thể tin nổi. Con trai tôi chuẩn bị đá trận bán kết. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn