Giành QBV Thụy Điển, Ibra 'thề non hẹn biển' với Milan

Thể thaoThứ Tư, 17/11/2010 04:16:00 +07:00

(VTC News) - Sau những màn trình diễn tuyệt vời ở San Siro, Ibrahimovic tuyên bố sẽ kết thúc sự nghiệp ở AC Milan.

(VTC News) - Sau màn trình diễn tuyệt vời ở San Siro, Ibrahimovic tuyên bố sẽ kết thúc sự nghiệp ở AC Milan.


Đã ra sân gần như trọn vẹn các trận đấu kể từ đầu mùa giải của Milan, vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Ibrahimovic được phép nghỉ ngơi ở trận giao hữu giữa Thụy Điển và Đức đêm nay. Thay vào đó, anh sẽ tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc mới nhất của mình ở quê nhà - danh hiệu Quả bóng Vàng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất Thụy Điển. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì mà Ibra đã cống hiến trong màu áo Barca và Milan trong năm vừa qua, bất chấp việc anh cùng ĐTQG thất bại trên con đường giành vé tới World Cup 2010.

Ibra hớn hở với danh hiệu QBV Thụy Điển.

Không những thế, niềm hạnh phúc ở San Siro còn là một động lực tinh thần lớn lao đối với Ibra sau quãng thời gian không được như mong đợi tại Barcelona. Chính điều này đã thôi thúc chân sút người Thụy Điển đưa ra quyết định gắn bó phần còn lại của sự nghiệp cùng đội bóng áo sọc đỏ đen. Phát biểu trên Aftonbladet, Ibra quả quyết: "Milan sẽ là câu lạc bộ cuối cùng của tôi. Sau đó tôi sẽ nghỉ chơi bóng và tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình".

Nếu mong muốn ấy của Ibra trở thành sự thật thì các Rossoneri có thể yên tâm ngồi... đếm danh hiệu. Bởi ngôi sao người Thụy Điển được mệnh danh là ông vua của những chiếc cúp. Cùng với Ajax, Juve, Inter và Barca, Ibra chưa bao giờ trắng tay, thậm chí, anh đi đến đâu là đội bóng đó giành chức vô địch. Juve, Inter đã từng thành công nhờ sự may mắn đó, và sau những gì Ibra đang làm cho Milan, giờ đến lượt đội bóng áo sọc đỏ đen trở lại ngôi vị số 1 của bóng đá Ý?


Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn