Giành khách mua dâm, gái bán hoa xử chết "đồng nghiệp"

Pháp luậtThứ Năm, 30/12/2010 08:37:00 +07:00

(VTC News) – Liễu và Hoa (Hoa bị nhiễm HIV) cùng hành nghề mại dâm, thù ghét nhau do tranh giành khách mua dâm, Liễu đã gọi người tình đến đánh chết Hoa.

(VTC News) – Liễu và Hoa (Hoa bị nhiễm HIV) cùng hành nghề mại dâm, thù ghét nhau do tranh giành khách mua dâm, Liễu đã gọi người tình đến đánh chết Hoa.

 
Huỳnh Thị Liễu và Trương Tấn Dũng tại phiên tòa (Ảnh Q.M)

Ngày 29/12, TAND TPHCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Trương Tấn Dũng (SN 1981, ngụ quận 5) tù chung thân, Huỳnh Thị Liễu (SN 1972, ngụ quận 8) 12 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, lúc 22h ngày 22/4/2010, khi đang đứng trên đường để tìm khách mua dâm, Liễu và Hoa xảy ra cãi vã vì tranh giành khách. Sau cuộc khẩu chiến, hai người nhảy vào quyết “ăn thua” với nhau, Liễu Dùng khúc cây gỗ ven đường đánh vào chân Hoa rồi tát vào mặt Hoa.

Hoa (bị nhiễm HIV) chộp lấy tay của Liễu rồi cắn cho chảy máu. Liễu bỏ chạy thì bị Hoa dùng cây gỗ đuổi theo đánh. Ấm ức, Liễu gọi tình nhân là Trương Tấn Dũng chở đi băng bó vết thương rồi quay lại tìm Hoa để trả thì.

Đợi một lát không thấy, Dũng bỏ về còn Liễu tiếp tục đứng đón khách. Đến khoảng 1h30 ngày 23/4/2010, khi gặp nhau, 2 bên lại xảy ra cự cãi và lao vào đánh nhau. Thấy Hoa đi cùng hai người thanh niên, Dũng tưởng đó là đồng bọn của Hoa nên cầm dao rượt đuổi nhưng không đánh được. Khi quay lại chỗ cũ, thấy người tình và Hoa đang đánh nhau, Dũng chạy đến đâm liên tiếp nhiều nhát vào ngực Hoa cho đến khi nạn nhân gục xuống.

Gây án xong, Dũng chở Liễu bỏ trốn khỏi hiện trường. Hoa được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Đến ngày 27/4/2010, Dũng và Liễu đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Tại phiên tòa xét xử, Dũng và Liễu đã thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình và tỏ ra ăn năn hối lỗi. Tuy nhiên, xét thấy hành vi phạm tội có tính chất nghiêm trọng, HĐXX tuyên phạt bị cáo Trương Tấn Dũng án chung thân về tội giết người, bị cáo Huỳnh Thị Liễu 12 năm tù cùng tội danh trên.

Quỳnh Mai




Bình luận
vtcnews.vn