Giáng sinh ấm áp cùng Việt Hưng Phát tại bệnh viện Nhi Đồng 1

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 16/12/2017 21:25:00 +07:00

Thấu hiểu, đồng cảm, sẻ chia để kết nối những tấm lòng với nhau luôn được Việt Hưng Phát quan tâm, chú trọng trong suốt quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của mình.

Với tấm chân tình ấy, vừa qua Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Hưng đã chuyển hơn 500 phần quà đến tận tay các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM. Bên cạnh đó, Việt Hưng Phát còn trao tặng Bệnh viện này 4 máy bơm tiêm tự động và máy đo nồng độ oxy trong máu với tổng giá trị 400 triệu đồng.

A1

 Ông già Noel từ Việt Hưng Phát nâng niu trao quà cho các cháu ở Bệnh viện Nhi Đồng 1

Bằng sự trân quý các em thơ như con, như cháu của mình, lãnh đạo và nhân viên Việt Hưng Phát đã tận tay phát những phần qùa đầy ý nghĩa một cách nâng niu nhằm động viên, khích lệ các cháu sớm vượt qua tật bệnh, cùng vui đón một mùa giáng sinh thật an lành hạnh phúc! Nhìn các cháu đưa đôi bàn tay nhỏ bé xinh xinh, ánh mắt trìu mến khi được nhận quà, các thành viên trong đoàn thiện nguyện cảm nhận được sự ấm áp, yêu thương và niềm vui vô bờ bến của các cháu khi mùa Noel sắp đến.

A2

Thành viên nhí của Việt Hưng Phát san sẻ yêu thương cho các bạn bị thiệt thòi 

Cầm trên tay phần quà tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, cháu N.V.H 8 tuổi quê ở Sóc Trăng hồn nhiên thổ lộ: “Ở quê con nghèo lắm, con không biết Noel là gì cả. Từ ngày con lên viện, con nghe các bạn ở đây được bố mẹ mua nhiều thứ đẹp lắm. Con hỏi ra thì các bạn nói đó là cây thông và ông già Noel. Con cũng thích lắm, nhưng ba má con không có tiền nên con không dám đòi. Giờ thì con được cô chú tặng rồi, con cảm ơn cô chú nhiều lắm…”.

A3 3

 Việt Hưng Phát trao tặng máy bơm tiêm và đo nồng độ oxy cho bệnh viện

Chia sẻ về chuyến thiện nguyện này, đại diện Việt Hưng Phát chân thành: “Các cháu có hoàn cảnh khó khăn vốn đã thiệt thòi đủ thứ về vật chất, có khi là cả tinh thần. Nay các cháu còn phải chịu đựng sự hành hạ của bệnh tật thì sự thiệt thòi ấy còn tăng thêm vạn lần. Công ty chúng tôi tuy không thật giàu có, nhưng chúng tôi luôn đoàn kết một lòng, thấu hiểu và luôn kết nối nhằm lan tỏa sự yêu thương giữa con người với nhau. Món quà tuy không lớn, nhưng chúng tôi mong rằng sẽ phần nào động viên các cháu sớm chiến thắng bệnh tật, góp phần thắp sáng ước mơ về một tương lai đầy tốt đẹp cho các cháu…”.

A4 4

Đoàn thiện nguyện chụp hình lưu niệm cùng đại diện BV Nhi Đồng 1 

Được biết, dù mới thành lập chưa đầy 3 năm và gặp rất nhiều sóng gió, nhưng với tấm chân tình, muốn được san sẻ yêu thương nên thời gian qua, Việt Hưng Phát đã dành nhiều tỷ đồng để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật khắp mọi miền đất nước.

A5 5

 Lãnh đạo BV trao quà lưu niệm và thư cảm ơn tấm lòng của Việt Hưng Phát

Nhã Phương
Chuyên đề: Noel 2017
Bình luận
vtcnews.vn