Giáng My thành 'dị nhân' vì photoshop, Kỳ Duyên già nua với tóc uốn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/07/2016 15:07:00 +07:00

Giáng My trở thành đề tài bàn tán suốt tuần qua khi lạm dụng photoshop, bóp vòng eo nhỏ tới mức kỳ dị, Hoa hậu Kỳ Duyên già nua với mái tóc uốn cổ điển kiểu Thượng Hải và chiếc váy nhăn nhúm.

Kỳ Duyên già nua, Giáng My thành "dị nhân"

Ky Duyen

 Xuất hiện tại buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam, đương kim Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người ngỡ ngàng với vẻ ngoài già hơn tuổi. Kiểu tóc cổ điển của Thượng Hải khiến gương mặt người đẹp Nam Định trở nên cứng. Chiếc váy màu kem tươi, đường nét nhăn nhúm tạo cảm giác cũ kỹ, già nua.

Dong Nhi

 Đông Nhi trình diễn trong chương trình Tìm kiếm ban nhạc nữ tài năng tại TP HCM tối 9/7.  Bộ jumpsuit khiến cô để lộ nhược điểm là đôi chân thô và ngắn.

Bao Anh

 Bảo Anh luôn khiến mọi người trầm trồ bởi thân hình nuột nà, tuy nhiên, bộ jumpsuit có quá nhiều họa tiết rườm rà đã khiến cô trở nên kém sắc.

Hong Nhung

 Chiếc váy rườm rà và đôi giầy buộc dây hoàn toàn không phù hợp với vóc người nhỏ và chiều cao hạn chế như ca sĩ Hồng Nhung.

Ly Nha Ky

 Lý nhã Kỳ để lộ vòng eo kém thon gọn và đôi chân ngắn khi xuất hiện trong chương trình "Bí mật đêm chủ nhật".

My tam

 Mỹ Tâm tạo sự khác lạ với mái tóc tím. Cô cũng thu hút sự chú ý của khán giả với bộ váy màu đỏ rực. Tuy nhiên, thiết kế của chiếc váy khiến nữ ca sĩ để lộ vòng eo chưa thon gọn.

Giang My

 Bộ váy của Giáng My rất đẹp, tuy nhiên những hình ảnh của cô mà ê-kíp gửi cho báo chí đã trở thành đề tài bàn tán trong suốt tuần qua. Người làm ảnh đã lạm dụng photoshop, khiến cho vòng eo của cô trở nên nhỏ một cách bất thường và gương mặt cứng đơ như tượng sáp.

Hoàng Thùy Linh gợi cảm với váy xuyên thấu, Hoa hậu Thu Thảo gây thương nhớ

Huyen My

 Cũng có mặt tại buổi họp báo giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Hà Nội, Á hậu Huyền My khiến nhiều người trầm trồ với vẻ đẹp ngọt ngào. Chiếc đầm cúp ngực với chất liệu mỏng, màu sắc nhẹ nhàng khiến cô giống như nàng công chúa vừa bước ra từ thế giới cổ tích.

Thu thao

 Hoa hậu Thu Thảo gây thương nhớ khi đi chấm thi vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 tại Hà Nội. Cô mặc bộ váy với gam màu tươi sáng, gương mặt trang điểm theo phong cách trong suốt với đôi môi màu cam ăn nhập với tổng thể trang phục. Mái tóc dài được cô thả một cách tự nhiên.

Diem My

 Diễm My khoe được vẻ đẹp của cơ thể là vòng 1 căng tròn, vòng eo thon gọn với bộ đầm có đường xẻ ngực sâu.

Pham Huong

 Phạm Hương chứng tỏ, cô là một trong những mỹ nhân đáng chú ý nhất showbiz Việt hiện nay. Cô diện bộ đầm màu đen, xách túi Dior, tô son đậm để toát lên vẻ đẹp cổ điển và quý phái.

Hoang Thuy Linh 1

 

Hoang Thuy Linh

 Hoàng Thùy Linh diện hai bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập mang tên Lúa của NTK Công Trí. Cô khoe tối đa vẻ gợi cảm với váy xuyên thấu (trên) và tua rua (dưới).

Mai Chi
Bình luận
vtcnews.vn