Giang Hồng Ngọc: 'Từng trải qua đoạn đường cay đắng, tôi rất biết ơn người đàn ông của đời mình'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/10/2019 11:12:00 +07:00

Nữ ca sĩ tâm sự, cô và người đàn ông của đời mình trải qua một đoạn đường cay đắng nên có chuyện gì xảy ra, cả hai vẫn ở bên nhau.

Sau một thời gian im ắng để thực hiện thiên chức làm mẹ, Giang Hồng Ngọctrở lại với album nhạc tình Mùa thu chết. Nữ ca sĩ tâm sự, cô rất thích các ca khúc trong album nhưng trước đây chưa đủ tự tin để thu âm.

"Sau khi sinh con, trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc đời, thực sự là một người đàn bà chín chắn, lắng tâm sự lại, chắt lọc nó dồn vào từng lời ca, tôi hát bằng những cảm xúc của chính mình” - Giang Hồng Ngọc tâm sự.

Nữ ca sĩ chia sẻ, khi thu âm liên khúc Ngô Thụy Miên cho album – gồm 3 bài là Tình khúc buồn, Bản tình cuốiNỗi đau muộn màng, cô đã bật khóc và không biết tại sao mình lại xúc động mạnh như vậy.

Giang Hồng Ngọc cho rằng 3 ca khúc đó là chuỗi sự kiện đã trải qua trong cuộc đời cô, đủ cay đắng ngọt bùi nhưng nhờ vậy, cô hoàn thiện bản thân từng ngày.

gianghongngoc (1)

Giang Hồng Ngọc.

Nhận được câu hỏi sau khi sinh con, bản thân trải qua vài giai đoạn thăng trầm cuộc đời là gì, Giang Hồng Ngọc chia sẻ đó là một câu chuyện dài. Tuy nhiên, cô cảm ơn những gì đã qua đã làm nên Giang Hồng Ngọc ở thời điểm hiện tại.

Tôi từng than vãn rằng tại sao mình khổ quá, bằng tuổi mình người ta đã làm được mọi thứ và nổi tiếng. Nhưng khi nhìn lại, tôi tự hào vì tự đi bằng đôi chân của mình. Tôi không quá hài lòng nhưng tạm hài lòng với bản thân.

Tôi thấy mình chưa quá may mắn khi chưa có bài hit. Nhưng tôi chưa bao giờ lười trong hoạt động âm nhạc. Tôi đam mê nên khi mang thai vẫn luôn quan tâm đến sản phẩm. Trong tích tắc nào, tôi cũng nghĩ đến âm nhạc. Nhưng con đường nào cũng vậy, cần một quá trình và cả sự may mắn” – Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

Nữ ca sĩ nói, cô có thể hát được nhiều dòng nhạc trừ cải lương. 2 năm qua, cô dần đổi hướng và nhận ra bản thân hợp nhất là nhạc trữ tình. Cô nhấn mạnh: “Tôi luôn tự nhủ bản thân phải kiên định, không hoang mang về con đường phía trước.

Khi đã xác định bản thân tâm đắc với nó, điều cần làm là cháy hết mình, chứ không phải đang đi giữa đường thì hoang mang, chuyển sang nhạc dance, không thành công lại tiếp tục chuyển hướng khác. Tôi cố gắng vững tâm vì nghĩ rằng độ tuổi của mình hiện tại không còn cho phép”.

Giang Hồng Ngọc khẳng định, cô sẽ theo dòng nhạc trữ tình cho đến khi nào khán giả không còn nghe mình hát nữa.

gianghongngoc (2)

 

Chia sẻ về cuộc sống làm mẹ bỉm sữa, Giang Hồng Ngọc cho biết ba mẹ phụ giúp cô chăm con. Sau khi sinh em bé một tháng, nữ ca sĩ quá nhớ nghề nên đi hát lại. “Khi còn mang thai ở tháng thứ 7, tôi vẫn mặc đầm dạ hội đi hát, thậm chí còn bay sang Mỹ đi hát rồi ở lại sinh con luôn” – cô vui vẻ kể.

Tôi muốn cảm ơn ba mẹ vì luôn bên cạnh chăm sóc mẹ con tôi. Còn về người đàn ông của đời mình, tôi rất biết ơn anh. Hai chúng tôi đã có một chặng đường cay đắng. Đi đến giai đoạn hôm nay, đó là một đoạn đường dài. Dù có chuyện gì xảy ra, chúng tôi vẫn bên nhau. Tôi biết ơn tất cả những ai ở cạnh và ủng hộ tôi thực hiện niềm đam mê âm nhạc” – nữ ca sĩ tâm sự.

Giang Hồng Ngọc cũng nhận được nhiều lời chúc mừng khi cho biết, cô sẽ có lễ ăn hỏi trong tháng 10 và lễ cưới vào tháng 11.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn