Giang hồ Sài Gòn viết 2 chữ 'nợ máu' lên cửa nhà dân

Pháp luậtThứ Tư, 24/12/2014 08:14:00 +07:00

anh Hiếu thức dậy mở cửa hàng sửa xe máy thì hoảng hốt phát hiện 2 chữ 'nợ máu' ở trên cửa nhà, sau đó, người đàn ông này báo công an đến xử lý.

Sáng sớm, khi anh Hiếu thức dậy mở cửa hàng sửa xe máy thì hoảng hốt phát hiện 2 chữ 'nợ máu' ở trên cửa nhà, sau đó, người đàn ông này báo công an đến xử lý.

Nhiều ngày trôi qua nhưng gia đình anh Lê Ngọc Hiếu (41 tuổi, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.HCM) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc lúc phát hiện 2 chữ "nợ máu" trên cửa nhà mình.

Anh cho biết anh mở cửa hàng sửa chữa xe máy đã hơn 20 năm, nên khá đông khách. Để giúp đỡ cho các thanh thiếu niên không có việc làm, anh nhận những người này vào học nghề, lo chỗ ăn, ở miễn phí.

Hai chữ 'nợ máu'  trên cửa nhà anh Hiếu

Ngoài làm nghề sửa xe máy, anh còn làm tổ trưởng tổ dân phố. Vợ anh là giáo viên, 2 con còn nhỏ. "Gia đình không mâu thuẫn với ai. Tuy nhiên sáng 18/2 thức dậy thì thấy 2 chữ 'nợ máu' vẽ bằng sơn trên cửa khiến gia đình rất hoảng sợ", anh Hiếu cho biết.

Anh Hiếu kể cách đây vài tháng, gần nhà anh có một thanh niên đang ngồi xem tivi thì bất ngờ 10 thanh niên đi trên 5 xe máy vác mã tấu xông vào chém tới tấp, sau đó lên xe tẩu thoát.

"Không biết vì lý do gì mà ai đó đã viết lên cửa nhà tôi như vậy, khiến mọi người hết sức hoang mang, sợ hãi. Tôi có ý định lắp camera để theo dõi kẻ đó là ai?", chủ tiệm sửa xe nói.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh này đã gọi điện báo công an phường 6 xuống ghi nhận sự việc. Nhà chức trách đã đến lấy lời khai của anh Hiếu và tăng cường lực lượng bảo vệ tuần tra ban đêm qua khu vực, đề phòng kẻ giấu mặt gây án.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn