Giang hồ đất Cảng bắn nhau giữa trung tâm thương mại

Pháp luậtThứ Sáu, 21/09/2012 07:37:00 +07:00

Hai nhóm giang hồ đất Cảng gồm cả chục người với hung khí lao vào nhau hỗn chiến trước cửa, sau tiếng nổ chát chúa, thấy 1 thanh niên gục tại chỗ.

Người dân đến mua sắm ở Trung tâm thương mại Cát Bi Plaza (Hải Phòng) chiều 20/9 được một phen phát hoảng khi thấy 2 nhóm giang hồ đất Cảng gồm cả chục người với hung khí lao vào nhau hỗn chiến trước cửa. Sau tiếng nổ chát chúa, thấy 1 thanh niên gục tại chỗ.

Chiều 20/9, tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết, lực lượng điều tra đã xác định được danh tính đối tượng cầm đầu trong vụ nổ súng thanh toán nhau giữa hai nhóm tội phạm khiến một nạn nhân bị trọng thương xảy ra hồi 15 giờ cùng ngày tại khu vực Trung tâm thương mại Cát Bi Plaza.

Trung tâm thương mại Cát Bi Plaza, nơi diễn ra cuộc hỗn chiến giữa 2 nhóm giang hồ đất Cảng 

Nạn nhân trúng đạn phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch là Lưu Tuấn Hùng (tức Hùng “chó”, 27 tuổi, nhà ở phường Đông Khê, quận Ngô Quyền).

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ án, hai nhóm thanh niên khoảng 10 người đã dùng dao, kiếm và một số hung khí lao vào nhau hỗn chiến ngay tại đường Lê Hồng Phong, trước cửa Trung tâm thương mại Cát Bi Plaza trên địa bàn phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền.

Trong quá trình hỗn chiến, bất ngờ một trong số các thanh niên rút súng chĩa vào nhóm đối thủ bóp cò. Một tiếng nổ chát chúa vang lên, Hùng “chó”, trúng đạn gục tại chỗ. Ngay sau tiếng nổ, nhóm thanh niên trong vụ hỗn chiến liền dừng tay, rút nhanh khỏi hiện trường. Thanh niên trúng đạn được đưa đi cấp cứu.

Được biết, bước đầu cơ quan điều tra cũng đã làm rõ được một trong số các thanh niên đã dùng súng trong vụ hỗn chiến cũng như người cầm đầu nhóm giang hồ đất Cảng này. Kẻ cầm đầu vụ nổ súng được xác định là T “trộm”, nhân vật cầm đầu một ổ nhóm có biểu hiện hoạt động tín dụng đen, đòi nợ thuê trên địa bàn TP Hải Phòng.

Theo NLĐ
Bình luận
vtcnews.vn