'Giang hồ' bị trai làng dùng búa đánh chết trong đêm

Pháp luậtChủ Nhật, 19/10/2014 03:00:00 +07:00

Tuấn "con", một giang hồ có tiếng tại Bắc Ninh bị nhóm trai làng đánh, dùng kéo đâm, búa đập vào đầu dẫn đến tử vong.

Tuấn "con", một giang hồ có tiếng tại Bắc Ninh bị nhóm trai làng đánh, dùng kéo đâm, búa đập vào đầu dẫn đến tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 21h ngày 17/10, tại ngã ba xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Tuấn (SN 1993, trú tại huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng; biệt danh Tuấn “con”. Tuấn đã bị nhóm hung thủ đánh, dùng kéo đâm, búa đập vào đầu dẫn đến tử vong.


Nhận thấy đây là một vụ án nghiêm trọng, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc từ Công an xã Tam Sơn, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh đã huy động nhiều lực lượng đến hiện trường để điều tra, làm rõ và xác định những nghi can liên quan đến vụ án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau vài tiếng đồng hồ Cơ quan điều tra đã xác định được một trong những nghi can trong vụ án là Nguyễn An Mạnh (SN 1976, trú xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh).


Chiều ngày 18/10, đại diện Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết, Nguyễn An Mạnh đang bị tạm giữ tại cơ quan công an để phục vụ cho quá trình điều tra.
Hiện trường xảy ra vụ án mạng. 

Theo tìm hiểu của phóng viên, nghi can Mạnh đã lập gia đình. Mạnh là một trong những trai làng có máu mặt nhiều người phải nể nang bởi tính liều lĩnh, quyết đoán đã nói là làm. Sau khi Mạnh bị Cơ quan Công an bắt gia đình của nghi can rất rối bời. Thời điểm này, do bố của Mạnh đang bị bệnh và ốm nặng nên phía gia đình tạm thời chưa cho ông biết thông tin về vụ việc.

Còn nạn nhân Nguyễn Văn Tuấn, có thân hình nhỏ con nên thường được mọi người gọi là Tuấn “con”. Tuấn là một dân “anh chị” ở Hải Phòng phiêu bạt về xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh chuyên đi “bảo kê” cho các quán ăn trên địa bàn (các quán mà người dân sở tại mở thì Tuấn và đàn em không dám đến xin đểu). Ngoài ra khi về trú tại xã Tam Sơn Tuấn có quen biết với một người phụ nữ bị chồng bỏ, họ sinh sống với nhau như vợ chồng.

Theo một số người dân sống xung quanh khu vực xảy ra án mạng, khoảng thời gian xảy ra vụ án họ nghe tiếng đánh nhau ở ngoài đường lúc chạy ra thì chuyện đã xảy ra rồi. Một số người bạn của Tuấn thì cho hay, trước đó họ nhận được điện thoại của Tuấn hỏi vay tiền để giải quyết việc va chạm xe. Đến khoảng 22h ngày 17/10, thì nhận được thông báo Tuấn chết.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hồng Thắng, Phó Trưởng công an xã Tam Sơn cho biết, ngay sau khi nhận được thông báo về vụ việc, lực lượng công an xã đã báo cho Công an thị xã Từ Sơn, Công an tỉnh Bắc Ninh và phối hợp với công an thị xã nhanh chóng xuống hiện trường điều tra làm rõ sự việc. Khoảng 30 phút sau, lực lượng chức năng mới xác định được khu vực xảy ra án mạng.

Ngày 18/10, gia đình Tuấn đã đưa thi thể nạn nhân về quê để an táng theo tập tục địa phương.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn