Giận vợ, chồng dùng mìn tự sát 2 con chết oan

Thời sựThứ Sáu, 19/03/2010 11:01:00 +07:00

Khi người dân trong thôn chạy đến thì phát hiện anh Chờ cùng hai con là Hoàng Thị Hồng Liên (10 tuổi) và Hoàng Trung Dũng (sáu tuổi) đã chết...

Tối 17/3, tại nhà anh Hoàng Văn Chờ (thôn Tân Bình, xã Ea Kêng, huyện Krông Păk, Dăk Lăk) phát ra tiếng nổ lớn. Người dân trong thôn chạy đến thì phát hiện anh Chờ cùng hai con là Hoàng Thị Hồng Liên (10 tuổi) và Hoàng Trung Dũng (sáu tuổi) đã chết với thi thể không còn nguyên vẹn. Căn nhà bị sập một góc do sức ép của chất nổ.

Được biết, vợ chồng anh Chờ làm nghề đào giếng thuê. Gần đây, vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên vợ anh bỏ đi và về ở nhà bố mẹ đẻ. Sau đó, vợ anh làm đơn ly hôn mặc dù chính quyền địa phương hòa giải nhưng không thành.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra nhận định anh Chờ dùng mìn tự sát làm hai đứa con chết oan.

Trước đó vào ngày 13/3, anh Nguyễn Quốc Chiến uống rượu về nhà (xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) cãi nhau với vợ. Sau một hồi cự cãi, anh Chiến tát vợ hai cái rồi tự đập đầu vào thành giường nhiều lần.

Hơn nửa giờ sau, anh Chiến kêu đau đầu, ói mửa nên người nhà đưa đi BV Đa khoa trung ương Cần Thơ cấp cứu. Đến sáng 16/3, anh Chiến đã chết do chấn thương sọ não.





Theo Pháp luật TP.HCM

Bình luận
vtcnews.vn