Gian lận thi cử Bắc Giang: Hình ảnh chưa từng công bố

Giáo dụcThứ Hai, 11/06/2012 08:23:00 +07:00

(VTC News)- Thêm những hình ảnh được ghi lại từ bên ngoài phòng thi ghi nhận thêm hàng loạt sai phạm của các giám thị tại hội đồng trường THPT Dân lập Đồi Ngô.

(VTC News)- Thêm những hình ảnh được ghi lại từ bên ngoài phòng thi đã chứng minh thêm hàng loạt sai phạm của các giám thị tại hội đồng trường THPT Dân lập Đồi Ngô (Lục Nam, Bắc Giang).

Chiều 10/6, thầy giáo Đỗ Việt Khoa gửi đến VTC News một số hình ảnh (chụp từ camera) chưa từng được công bố liên quan đến các vi phạm của trường THPT Đồi Ngô được quay lại từ bên ngoài.
Giám thị ngang nhiên sử dụng điện thoại trong khu vực thi trong thời gian làm bài thi môn Toán tại hội đồng thi trường THPT Dân lập Đồi Ngô
Các giám thị đứng bên ngoài "buôn chuyện"

Theo thầy giáo Đỗ Việt Khoa, trong ảnh là một giáo viên của trường THPT Dân lập Đồi Ngô đang đi thu tài liệu đã phát trước đó cho học sinh chép
 

Theo đó, có cảnh giám thị trông thi điềm nhiên dùng điện thoại di động trong khu vực thi tại hội đồng thi trường THPT Dân lập Đồi Ngô trong thời gian diễn ra môn thi Toán.

Thầy giáo Đỗ Việt Khoa còn cho biết, ngoài ra còn có giáo viên N.T.H (giáo viên trường THPT Dân lập Đồi Ngô) đang đi đến tận phòng để thu lại tài liệu đã phát trước đó cho học sinh làm bài.

Trong ngày 10/6, ngoài các clip ghi lại cảnh vi phạm quy chế trong thời gian làm bài môn Hóa, môn Toán, môn Văn thì những hình ảnh gian lận của thí sinh trong thời gian làm bài môn Địa, môn Sử cũng được công bố.

Không giống như các môn Toán, Hóa thì thí sinh được cung cấp lời giải để chép bài, trong khi đó, đối với các môn xã hội, các thí sinh được thoải mái mang tài liệu tự chuẩn bị ra sử dụng dưới sự “làm ngơ” của các giám thị trong phòng thi.


Một số hình ảnh ghi lại cảnh tiêu cực tại hội đồng thi trường THPT Dân lập Đồi Ngô trong thời gian làm bài môn Địa và môn Sử.

Thí sinh thoải mái để tài liệu lên bàn để chép trong thời gian làm bài môn Địa
Quay lại rất tự do
 
Cùng nhau "chép bài"
 
 Thí sinh lấy tài liệu từ túi trong thời gian làm bài môn Sử

Bạn đọc chia sẻ về suy nghĩ xung quanh việc thí sinh quay clip tố cáo tiêu cực thi tại trường THPT Dân lập Đồi Ngô (Lục Nam, Bắc Giang) xin gửi vào ô thảo luận cuối bài viết.


Gian lận thi cử Bắc Giang: Không tổ chức thi lại
 


Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn