Giận chồng, hòa thuốc sâu vào sữa ép 3 con uống

Thời sựThứ Sáu, 09/07/2010 02:02:00 +07:00

(VTC News) - Thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng, chị Ngân nghĩ quẩn đã hòa thuốc sâu vào sữa uống cùng 3 người con.

(VTC News) - Thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng, chị Ngân nghĩ quẩn đã hòa thuốc sâu vào sữa uống cùng 3 người con.

Mặc dù chị Lê Thị Ngân (35 tuổi) ở thị trấn Yên Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đã có 3 con (2 gái, 1 trai) nhưng cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Trong phút không kìm chế bản thân, chị  Ngân hòa thuốc sâu vào sữa rồi bắt 3 con cùng uống.

Hiện 3 chị em Chu Thị Thu Hằng (6 tuổi), Chu Trung Chín (9 tuổi), Chu Thị Hồng Nhung (11 tuổi) trú tại thị trấn Yên Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đã qua cơn nguy kịch và hồi phục sức khỏe sau 5 ngày điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành.
Ngày 9/7, ông Nguyễn Quyền – Trưởng Công an thị trấn Yên Thành cho biết, sự việc xảy ra khoảng trưa ngày 4/7, chị Ngân mua một hộp sữa đặc có đường về pha vào cốc uống nước, sau đó uống cùng 3 người con. Cho đến khi thấy các con nôn ọe, sùi bọt mép, chị Ngân mới gọi điện thoại báo cho chồng.
Ít phút sau đó, chồng chị Ngân về đã hô hoán và được người dân hỗ trợ đưa 4 mẹ con đi cấp cứu kịp thời. Rất may liều lượng thuốc sâu pha không đáng kể, thời gian phát hiện kịp thời nên chưa xảy ra tình huống đáng tiếc.

Hiện dư luận trên địa bàn đang chỉ trích hành vi dã man của chị Ngân. Không những thế, theo nhiều người dân truyền tai nhau, trước khi ép 3 đứa con của mình uống sữa có độc, chị Ngân còn bắt con viết thư tuyệt mệnh.

Sự việc đang được Công an thị trấn Yên Thành điều tra làm rõ.

Hồng Thắng – Lâm Vũ

Bình luận
vtcnews.vn