Giám khảo đanh đá nhất Vietnam's Next Top Model làm host The Face 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/05/2018 07:28:00 +07:00

Nam Trung sẽ là người đảm nhận vai trò dẫn dắt của chương trình "The Face 2018".

Sau khi thông tin Minh Hằng là HLV thứ 2 của The Face 2018 được công bố, cư dân mạng liên tục bàn tán về người thứ 3 sẽ cùng ngồi ghế nóng với Minh Hằng và Võ Hoàng Yến. Tối 29/5, nhà sản xuất của chương trình tiếp tục công bố người đảm nhận vai trò host dẫn dắt The Face 2018Nam Trung.

Được biết đến là một chuyên viên trang điểm hàng đầu Việt Nam nhưng Nam Trung để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi đảm nhận vai trò giám khảo tại mùa giải thứ 2 của Vietnam's Next Top Model.

Cá tính, quyết đoán và có phần đanh đá khi làm giám khảo, Nam Trung hứa hẹn sẽ cùng bộ 3 HLV The Face 2018 mang đến nhiều tình huống kịch tính và không kém phần thú vị thay cho một Hữu Vi nhạt nhẽo ở mùa trước.

Ngoài ra, sau khi thông tin này được công bố, nhiều người cũng nhanh chóng lật lại những lần Nam Trung và HLV Võ Hoàng Yến tranh cãi gay gắt đến mức không nhìn mặt nhau vì bất đồng quan điểm khi cùng làm giám khảo Vietnam's Next Top Model. Chính vì vậy, khán giả càng thêm tò mò và chờ đợi ngày chương trình chính thức lên sóng.

host-the-face-2018-nam-trung-1527603720766901569586

 Nam Trung sẽ đảm nhận vai trò host của "The Face 2018".

Trong vai trò host, không chỉ truyền tải thông tin, Nam Trung còn phải thể hiện khẳ năng hoạt ngôn của mình. Đây là vị trí đòi hỏi tài ăn nói thuyết phục và có sự kết nối mạnh mẽ cũng như kiến thức chuyên môn nhất định bởi host của The Face sẽ đưa ra những nhận định, lời khuyên cũng như gợi ý cho các HLV trong vài trường hợp cần thiết.

Theo như chia sẻ từ nhà sản xuất, quyết định lựa chọn Nam Trung làm host của chương trình dựa trên phon thái làm việc chuyên nghiệp, sự hoạt ngôn cũng những lời khuyên sắc sảo, nhận định quý giá của anh dành cho thí sinh.

Sáng 29/5, sau một thời gian để khán giả đồn đoán, nhà sản xuất The Face 2018 công bố Minh Hằng là HLV thứ 2 của chương trình, bên cạnh siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Hơn 1 năm kể từ khi rút lui vì ồn ào chèn ép, Minh Hằng quay trở lại The Face với sự hào hứng và không cảm thấy lo ngại hay bỡ ngỡ vì đã có sự chuẩn bị từ trước.

Video: Những lần Nam Trung và Võ Hoàng Yến tranh cãi gay gắt không nhìn mặt nhau

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn