Giảm giá vé cáp treo cho cư dân 6 tỉnh Tây Bắc, Sun World Fansipan Legend hút khách

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 20/04/2018 14:40:00 +07:00

Giá vé cáp treo Fansipan chỉ còn 200.000 đồng, vé tàu hỏa leo núi Mường Hoa chỉ còn 100.000 đồng, chưa khi nào việc vui chơi ở một khu du lịch đẳng cấp lại hấp dẫn và dễ dàng đến thế.

Những ngày này, đến Sun World Fansipan Legend, thấy nô nức bà con vùng cao. Chương trình tri ân người dân 6 tỉnh Tây Bắc của Sun World Fansipan Legend mới diễn ra từ ngày 10/4 nhưng khu du lịch đã liên tục đón nhận những nhóm, đoàn khách địa phương lớn từ Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Yên Bái, Hòa Bình.

5 4

 

“Vé cáp treo cho người lớn giảm từ 700.000 đồng còn 200.000 đồng, vé trẻ em cũng giảm từ 500.000 đồng xuống còn 150.000 đồng. Ngay cả Tàu hỏa leo núi là dịch vụ mới đi vào hoạt động chúng tôi cũng áp dụng chính sách giá đặc biệt giảm tới 50% cho bà con Tây Bắc. Giá vé tàu hỏa chỉ còn 100.000 đồng/người lớn và 75.000 đồng/trẻ em. Chưa khi nào, chúng tôi thực hiện chương trình tri ân với mức giá giảm sâu như vậy. Tuy nhiên, đó là lời cảm ơn thiết thực nhất của Sun World Fansipan Legend tới bà con”, ông Nguyễn Xuân Chiến, giám đốc khu du lịch cho biết.

Chỉ sau 10 ngày áp dụng giá vé tri ân, Sun World Fansipan Legend đã đón tiếp hàng chục nghìn lượt du khách Tây Bắc. Lần đầu tiên đến Fansipan, chị Vàng A Pao – du khách người Tày đến từ Lai Châu hồ hởi: “Em chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ được lên đỉnh Fansipan bằng cáp treo đẹp thế này, nếu như không có chương trình giảm giá”.

1

 

Đôi bạn trẻ Nguyễn Khánh Hòa – Dương Hoàng Lan đến từ Hòa Bình thì hào hứng: “Nói thực, là người Tây Bắc nhưng chúng em chưa được thử cáp treo bao giờ. Vẫn biết nó lớn lắm đẹp lắm, nhưng kinh tế có hạn, đi một người cũng khó nói chi đi cả đôi, cả nhà. Vô cùng cảm ơn chương trình giảm giá lớn này”.

Ông Nguyễn Văn Chín – một cựu chiến binh 70 tuổi đến từ Điện Biên tâm sự: “Nghe loa đài địa phương thông báo có giảm giá lớn, tôi quyết đưa bà nhà lên một chuyến. Trước bà nhà tôi nghe hàng xóm đi Fansipan về kể công trình tâm linh đẹp lắm, cũng muốn thử nhưng chưa có dịp. Giờ thì mãn nguyện rồi. Cảnh đẹp, người đông, công trình kỳ vĩ, được tận mắt nhìn, tận tay sờ là đã thỏa ước ao rồi”.

2

 

Đến với Sun World Fansipan Legend dịp này, với mức giá ưu đãi chưa từng có, du khách 6 tỉnh Tây Bắc ngỡ ngàng trước những gì mà khu du lịch đã đem tới cho họ. Trải nghiệm cáp treo để ngắm núi rừng từ trên cao trong mùa đỗ quyên rừng nở tung đủ sắc màu. Hòa vào những giai điệu và hoạt động lễ hội hoa đỗ quyên đang sôi động, chiêm bái quần thể tâm linh đẹp ngoạn mục trên đỉnh thiêng… “Tôi người dân Tây Bắc mà cũng chưa khi nào có dịp được ngắm quê hương mình đẹp đến thế này”, chị Nguyễn Thị Sang đến từ Lai Châu nói, sau hành trình lên đỉnh với cáp treo. 

3 3

 

Chỉ còn 20 ngày nữa, chương trình tri ân 6 tỉnh Tây Bắc của Sun World Fansipan Legend sẽ kết thúc. Ưu đãi đặc biệt chỉ có duy nhất một lần trong năm này vẫn đang đón chào bà con Tây Bắc.  

Chương trình tri ân người dân Tây Bắc của Sun World Fansipan Legend áp dụng từ 10/4 – 10/5 dành cho người dân 6 tỉnh thành: Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Yên Bái, Hòa Bình.

Giá vé cáp treo:

- Người Lớn: 700.000 đồng giảm còn 200.000 đồng

- Trẻ em: 500.000 đồng giảm còn 150.000 đồng

Giá vé tàu hỏa leo núi Mường Hoa

- Người lớn: 200.000 đồng giảm còn 100.000đ

- Trẻ em: 150.000 đồng giảm còn 75.000đ

Điều kiện áp dụng: Khách hàng xuất trình các giấy tờ tùy thân tại phòng vé và cổng soát vé:

- Đối với người lớn xuất trình chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu hoặc các giấy tờ có ảnh khác chứng minh là người dân thuộc 6 tỉnh Tây Bắc.

- Đối với trẻ em: có giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, thẻ học sinh có ảnh (dấu xác của trường học) hoặc các giấy tờ có ảnh khác chứng minh là người Tây Bắc.

Lưu ý: Giới hạn 5000 vé/ngày

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn