Giảm giá 5% khi gia hạn truyền hình số VTC trực tuyến

Kinh tếThứ Năm, 08/10/2015 04:39:00 +07:00

khách hàng khi thực hiện gia hạn truyền hình số VTC tại website VTC 365 sẽ được nhận ngay giảm giá 5%, áp dụng cho cả hai gói truyền hình HD và SD.

(VTC News) - Khách hàng khi thực hiện gia hạn truyền hình số VTC tại website VTC 365 sẽ được nhận ngay giảm giá 5%, áp dụng cho cả hai gói truyền hình HD và SD.

Hiện nay, để gia hạn truyền hình số VTC, khách hàng phải mua thẻ gia hạn, hoặc tiến hành chuyển khoản ngân hàng. Các hình thức này sẽ khá bất tiện với những người dùng bận rộn, hoặc khi người dùng vô tình quên gia hạn truyền hình.

Hiểu điều đó, công ty VTC Intecom đã đưa dịch vụ gia hạn truyền hình số VTC lên VTC 365 – Website thanh toán hóa đơn và mua hàng trực tuyến. Khách hàng khi truy cập https://365.vtc.vn có thể thực hiện gia hạn truyền hình cho gia đình mình bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu. Khách hàng được cung cấp 3 phương thức thanh toán khác nhau: qua Ví điện tử VTC Pay, qua tài khoản ngân hàng nội địa, và qua thẻ quốc tế Visa hoặc Master.

Đặc biệt, khách hàng khi thực hiện gia hạn truyền hình số VTC qua VTC 365 còn nhận thêm ưu đãi giảm giá 5% cước truyền hình, áp dụng cho cả hai gói truyền hình HD và SD. Thông tin này cũng đã được thông báo đến các khách hàng của truyền hình số VTC tại website chính thức của dịch vụ: http://truyenhinhso.vn.

Hưởng ngay chiết khấu 5% khi gia hạn truyền hình số VTC tại VTC 365
Hưởng ngay chiết khấu 5% khi gia hạn truyền hình số VTC tại VTC 365 

Hình thành và phát triển được hơn 5 năm, VTC 365 được đánh giá là website dịch vụ thanh toán hóa đơn và mua hàng trực tuyến hàng đầu Việt Nam với nhiều dịch vụ, tiện ích và ưu đãi cho khách hàng. Tháng 4/2015, VTC 365 đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2015 dành cho Giải pháp thương mại điện tử tiêu biểu. VTC 365 không chỉ được giới chuyên môn thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin, mà cả các khách hàng đang sử dụng đánh giá là một dịch vụ tin cậy, nhiều tiện ích, đáng để trải nghiệm.

Hiện tại VTC 365 đang cung cấp một số dịch vụ chủ chốt: nạp tiền điện thoại online; thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, truyền hình trực tuyến; nạp game online; và các dịch vụ khác. Với việc đẩy mạnh các hoạt động Co-marketing trong thời gian tới, VTC 365 dự kiến sẽ mang đến thêm nhiều chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng sử dụng dịch vụ.


Nguồn: VTC Intecom
Bình luận
vtcnews.vn