Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Thái Bình có biểu hiện say rượu khi trực bão số 1

Thời sựThứ Năm, 18/08/2016 08:38:00 +07:00

Đi trực chống bão nhưng thay vì “chia lửa” cùng người dân thì một số cán bộ thuộc Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thái Bình lại có biểu hiện say rượu.

Vụ việc xảy ra tại BQL Cảng cá Cửa Lân (Nam Thịnh, Tiền Hải, Thái Bình) - nơi được coi là “tiền phương đón bão” của tỉnh Thái Bình trong cơn bão số 1 Mirinae.

Giam doc So GTVT Thai Binh

 Ông Phạm Quang Đức (Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Thái Bình) có biểu hiện "quá chén". Ảnh cắt từ video 

Theo tư liệu mà PV VTC News có được, đêm 27/7, trong khi người dân đang gồng mình chống bão số 1 (Mirinae) thì một số cán bộ được phân công trực tại địa bàn huyện Tiền Hải vẫn uống rượu và có biểu hiện say xỉn.

Trong số đó có ông Phạm Quang Đức (Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Thái Bình) là thành viên Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh, được phân công phụ trách địa bàn huyện Tiền Hải.

Trưa 16/8, trao đổi với PV VTC News, ông Phạm Văn Nam (Chánh văn phòng Sở Giao thông Vận tải Thái Bình) xác nhận có nắm được thông tin sự việc, song không khẳng định việc ông Đức có say rượu hay không.

Trước đó, một video được quay tại BQL Cảng cá Cửa Lân vào đêm 27/7, ghi lại cảnh ông Phạm Quang Đức đang trò chuyện với một số cán bộ cùng đi trực chống bão trong tình trạng say rượu.

Video: Giám đốc Sở GTVT Thái Bình có biểu hiện say rượu trong ngày trực bão

Trong video, ông Đức hút thuốc rồi chỉ tay vào người đối diện (qua xác định được biết là ông Nguyễn Văn Giang, cán bộ huyện Tiền Hải), nói: “Thằng cha này nó chưa uống rượu với tao nhiều chưa hiểu tao”.

Ông Nguyễn Văn Giang đáp: “Bác ơi, thế hôm nay uống với bác như vậy đã được chưa?”

Ông Đức: “Ừ! Được rồi...”

Ông Giang hỏi lại: “Hôm nay uống với bác vậy là…”

Ông Đức phẩy tay: “Uống thế là được rồi”.

Giam doc So GTVT Thai Binh say ruou

  Ông Phạm Quang Đức "chỉ đạo" chống bão nhưng giọng nói biểu hiện lè nhè của người say rượu. Ảnh cắt từ video 

Cùng với đó, ông Đức cũng có những điệu bộ, cử chỉ không bình thường.

Hôm 30/7, trả lời báo chí, ông Phạm Văn Nghiêm (Chủ tịch UBND huyện Tiền Hải) cho biết, trong buổi trực phòng chống lụt bão đêm 27/7 tại BQL Cảng cá Cửa Lân có tổ chức ăn cơm và có uống rượu, song không rõ việc ông Đức có say rượu hay không.

Chiều 16/8, chúng tôi đã nhiều lần điện thoại nhưng ông Phạm Quang Đức cáo bận không trả lời về sự việc trên.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Hoà Bình
Bình luận
vtcnews.vn