Giám đốc Kho bạc TP Nam Định đi lễ giờ hành chính mất chức

Thời sựChủ Nhật, 18/03/2018 21:48:00 +07:00

Giám đốc Kho bạc Nhà nước TP Nam Định đi lễ đền Trần trong giờ hành chính bị cách chức, điều chuyển về làm Phó chánh văn phòng tại Kho bạc Nhà nước tỉnh này.

Ngày 18/3, lãnh đạo Kho bạc Nhà nước tỉnh Nam Định cho biết, đã ra quyết định xử lý đối với các cán bộ thuộc cơ quan này đi lễ đền Trần (phường Lộc Vượng, TP Nam Định) trong giờ hành chính ngày 26/2.

Theo đó, có 12 cán bộ của đơn vị này đi lễ đền Trần ngày 26/2, gồm cả giám đốc, phó giám đốc và kế toán trưởng, chứ không phải 7 người như báo chí đã đưa tin.

Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Nam Định quyết định cách chức giám đốc Kho bạc Nhà nước thành phố Nam Định đối với ông Nguyễn Tài Tâm, điều chuyển ông Tâm về nhận công tác Phó chánh văn phòng tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Nam Định.

canbodiledaunam_adxu

  Hình ảnh cán bộ Kho bạc Nhà nước đi lễ trong giờ hành chính. (Ảnh cắt từ clip)

11 người còn lại gồm 2 phó giám đốc là ông Lê Hữu Vũ và ông Trần Duy Lực, kế toán trưởng Đỗ Thị Thu Hương và 8 chuyên viên, kế toán viên nhận kỷ luật từ khiển trách đến cảnh cáo.

Như VTC News đã đưa tin, ngày 26/2 (mùng 6 Tết), một số lãnh đạo, công chức Kho bạc Nhà nước TP Nam Định tổ chức đi lễ tại đền Trần trong giờ hành chính.

Đến ngày 27/2, Kho bạc Nhà nước tỉnh Nam Định đã tạm đình chỉ công tác 7 cán bộ của đơn vị này để chờ xử lý.

Cũng trong ngày 27/2, bộ Tài chính đã có văn bản yêu cầu Tổng giám đốc Kho bạc Nhà nước ra thông báo bằng văn bản về việc xem xét, xử lý kỷ luật và ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác đối với các cán bộ đi lễ trong giờ hành chính, theo quy định của Luật Cán bộ, công chức.

Video: Hỗn loạn, chen lấn nhau kinh hoàng tại lễ hội đền Trần - Nam Định

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn