Giám đốc đâm xe máy tử vong, giao thông kẹt cứng

Thời sựThứ Hai, 13/05/2013 07:00:00 +07:00

Vụ tai nạn đã khiến một người chết, 1 người bị thương khi hai chiếc xe máy va chạm mạnh gần cầu vượt Linh Xuân.

Vụ tai nạn đã khiến một người chết, 1 người bị thương khi hai chiếc xe máy va chạm mạnh gần cầu vượt Linh Xuân (quận Thủ Đức) vào 16h ngày 12/5.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên nhiều người tại đây cho biết đang làm việc thì bỗng nhiên nghe tiếng va chạm mạnh, khi quay ra đã thấy 2 nạn nhân cùng 2 chiếc xe máy nằm giữa đường (trên Quốc lộ 1K, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM, cách cầu vượt Linh Xuân khoảng 200m).
Giám đốc đâm xe máy tử vong, giao thông kẹt cứng
Hiện trường vụ tai nạn khiến một người tử vong 

Vụ tai nạn đã khiến một người tử vong tại chỗ. Nạn nhân sau đó được xác định là ông Trần Đình Minh, giám đốc một công ty tại Gò Vấp.

Nam thanh niên điều khiển xe máy va chạm với ông Minh cũng bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu.
Giám đốc đâm xe máy tử vong, giao thông kẹt cứng
Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã kéo đến chật kín hiện trường. 

Nhận được tin báo lực lượng CSGT quận Thủ Đức đã có mặt để xử lý vụ việc­, tới gần 6h hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết, tuy nhiên do vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm, thêm vào đó hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến đứng chật kín nơi này đã khiến giao thông qua đây bị ùn tắc nghiêm trọng.

Một số người dân tại đây cho biết, họ có chứng kiến một chiếc ô tô có thể liên quan tới vụ tai nạn nhưng đã rời khỏi hiện trường. Hiện vụ việc đang được công an quận Thủ Đức xác minh, làm rõ.

Theo Infonet
Bình luận
vtcnews.vn