Giám đốc công ty an ninh Việt Nhật nổ súng dọa phụ nữ ở TP.HCM: Công an vào cuộc

Thời sựThứ Ba, 06/12/2016 14:18:00 +07:00

Công an TP.HCM đã vào cuộc điều tra vụ việc giám đốc một công ty an ninh nổ súng đe doạ một người phụ nữ.

Trưa 6/12, Công an phường quận Tân Bình đã phối hợp với Công an phường 15 (TP.HCM) trực tiếp làm việc với ông Bùi Đức Phương về hành vi nổ súng đe dọa một phụ nữ tại Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An ninh Việt Nhật (đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình).

IMG_9736

Công an làm việc với  ông Bùi Đức Phương về việc dùng súng bắn chỉ thiên đe dọa phụ nữ

Sau khi làm việc xong, lực lượng công an đưa ông Phương về Công an quận Tân Bình để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi trên.

Một cán bộ điều tra công an phường 15 cho hay, sau khi nhận được thông tin cùng với sự chỉ đạo của công an quận, đơn vị đã đến làm việc trực tiếp tại công ty của ông Phương.

Hiện sự việc đang được điều tra làm rõ.

Video: Giám đốc công ty an ninh ở TP.HCM chỉ hiện trường mình nổ súng dọa phụ nữ

Tại hiện trường, người dân hiếu kỳ vẫn đang vây quanh trước cửa Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An ninh Việt Nhật bàn tán sự việc.

IMG_9742

 Ông Phương chỉ hiện trường vụ việc ngay trước cổng công ty

Theo anh Hà (thợ cắt tóc cạnh hiện trường), ngày 5/12, ông Phương và một phụ nữ chở theo con trai cãi vã kịch liệt.

“Hai người này cãi nhau lâu lắm, có giằng co qua lại. Sau khi cãi vã nhau ngoài đường, người phụ nữ này tiếp tục vào trong công ty để chửi bới về việc công ty này không chịu trả lương cho con trai. Còn việc có nổ súng hay không thì tôi không biết”, anh Hà cho biết.

Tuy không trực tiếp chứng kiến sự việc nhưng chị Út, người dân sống cạnh công ty cho biết nắm bắt được sự việc thông qua người dân.

“Người phụ nữ đó chửi bới thậm tệ dù ông Phương đã hứa tháng sau trả lương cho con trai bà rồi. Khi cuộc cãi vã được đẩy lên cao trào, ông Phương đã dùng súng bắn chỉ thiên để đe dọa”, chị Út cho hay.

IMG_9732

 Người dân bức xúc bàn tán về sự việc

Qua tìm hiểu của PV, người phụ nữ trong clip bị ông Phương dí súng, bắn đe doạ là bà Nguyễn Thị Thúy (SN 1971, ngụ quận Tân Bình). Người ngồi phía sau xe là con trai là anh Bùi Hữu Phúc (SN 1998).

IMG_9748

Ông Phương được đưa về trụ sở công an để làm việc 

Được biết, anh Phúc từng làm nhân viên bảo vệ công ty này nhưng đã nghỉ làm hơn 2 tháng nay. Vì công ty còn nợ lương hơn 4 triệu đồng của anh Phúc nên bà Thúy đã nhiều lần đến đòi nhưng lãnh đạo công ty né tránh.

Ngày 5/12, bà Thúy chở theo con trai tiếp tục đến trụ sở công ty để đòi tiền thì bị lãnh đạo công ty đuổi ra ngoài.

Tại đây ông Phương và bà Thúy xảy ra mâu thuẫn, cãi vã kịch liệt. Sau đó, ông Phương đã dùng súng bắn chỉ thiên để đe doạ bà Thuý.

Video: Giám đốc công ty an ninh nổ súng đe dọa một phụ nữ ở TP.HCM

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn