Giám đốc chi 40 tỷ đồng mua 36 xe VinFast: 'Chọn mua vì tin tưởng hàng Việt'

XeThứ Sáu, 08/03/2019 19:07:00 +07:00

Ông Nguyễn Văn Dũng, tổng giám đốc Luxstay tiết lộ lý do mua 36 chiếc VinFast là vì niềm tin vào hàng Việt Nam sản xuất.

Ngay sau khi đăng tải thông tin về Tổng giám đốc Luxstay, Nguyễn Văn Dũng chi 40 tỷ đồng mua 36 chiếc ô tô VinFast. Báo Điện tử VTC News nhận được rất nhiều câu hỏi từ độc giả, tại sao ông Dũng lại mạnh tay chi tiền để mua ô tô VinFast.

Trả lời câu hỏi từ độc giả, ông Nguyễn Văn Dũng cho biết: "Bản thân tôi đang làm thương hiệu startup (khởi nghiệp), nên tôi rất có lòng tin với các doanh nghiệp khởi nghiệp như VinFast", ông Dũng nói.

em-dung

Ông Nguyễn Văn Dũng, Tổng giám đốc của LuxStay. (Ảnh: Cafef) 

Theo ông Dũng, một trong những yếu tố quyết định khi mua ô tô VinFast là "tính dân tộc": "Ôtô VinFast đang làm rất tốt phần chất lượng xe. Tuy nhiên, ngoài yếu tố chất lượng, tôi nhận thấy VinFast đang làm tốt yếu tố thương hiệu, từ đó, tôi tin tưởng VinFast sẽ là tên tuổi lớn trong thị trường ô tô Việt Nam, thậm chí có xuất khẩu cạnh tranh sòng phẳng với các thượng hiệu ô tô hạng sang như Mercedes-Benz, Audi hay BMW"

Ngoài việc quyết định chi 40 tỷ đồng mua ô tô VinFast, ông Dũng còn rao chiếc Mercedes-Benz S500 mà bản thân đang sử dụng. Ông Dũng cho rằng, cá nhân ngồi xe Mercedes-Benz S500 cảm thấy rất sang trọng, nhưng nếu được ngồi VinFast Lux sẽ còn thấy sướng hơn vì tinh thần dân tộc. 

netlink

Hoá đơn thanh toán tiền cọc của ông Nguyễn Văn Dũng.

Được biết, chiếc Mercedes-Benz S500 có giá thị trường gần 5 tỷ đồng: "Tôi không cảm thấy tiếc mà cảm thấy tự hào khi Việt Nam đã làm được một sản phẩm đẹp như VinFast", ông Dũng nói thêm.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Dũng đã thanh toán 1,8 tỷ đồng tiền đặt cọc trước cho 36 chiếc ô tô VinFast, trong đó có 18 chiếc SUV Lux SA2.0 và 18 chiếc sedan Lux A2.0. Tổng giá trị đơn hàng sau thanh toán của ông Dũng lên gần 40 tỷ đồng, trong đó, số tiền phải trả cho 18 chiếc SA2.0 là 23,15 tỷ đồng và 16,2 tỷ đồng cho 18 chiếc A2.0. 

"Cá nhân tôi thấy, sản phẩm của VinFast nói riêng và dòng Lux SA2.0 rất đẹp, sang trọng và đặc biệt là thuần Việt. Bản thân là một doanh nghiệp công nghệ Việt, tôi tin tưởng và ủng hộ dòng ô tô Việt Nam", ông Dũng nói.

Việt Vũ
Bình luận
vtcnews.vn