Giảm cân được thưởng... vàng

Sức khỏeThứ Hai, 22/07/2013 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Cuộc thi giảm cân với mỗi kilogram trọng lượng cơ thể nhẹ đi, người tham dự được thưởng một gram vàng.

(VTC News) - Cuộc thi giảm cân với mỗi kilogram trọng lượng cơ thể nhẹ đi, người tham dự được thưởng một gram vàng ròng, đó là sáng kiến bảo vệ sức khỏe công cộng vừa được Dubai triển khai.


"Chúng tôi đưa ra một số sáng kiến nhằm mang lại lợi ích ​​sức khỏe cộng đồng, và sự kiện năm nay hướng đến mục đích khuyến khích người lớn và trẻ em giảm cân và có lối sống lành mạnh," Eng Hussain Nasser Lootah, Tổng giám đốc của Dubai Municipality cho biết.

Sức khỏe được đảm bảo bằng vàng (Ảnh: Internet) 

Hiện nay, Dubai có 91 địa điểm công cộng dành cho các hoạt động thể dục thể thao bao ở các khu dân cư, công viên, quảng trường, phố đi bộ và bãi biển. Có rất nhiều cách để giảm cân và duy trì sức khỏe ổn định, nhưng chạy là môn thể dục được nhiều người lựa chọn.
Cuộc thi được mang tên "Cân nặng được tính bằng vàng" tổ chức từ ngày 19/7-16/08/2013 với phần thưởng là vàng cho người thắng cuộc. Người thắng cuộc phải là thí sinh có số cân nặng được giảm đi nhiều nhất được căn cứ dựa trên kết quả kiểm tra của người đăng kí tham gia và trọng lượng cuối cùng của ngày kết thúc cuộc thi.





Vũ Anh Tú

Bình luận
vtcnews.vn