Giảm cân bằng cách cứ cách 2 giờ lại uống một cốc trà sữa

Góc của nàngThứ Tư, 02/12/2015 04:36:00 +07:00

(VTC News) - Trà sữa không chỉ thơm ngon mà còn không tạo cảm giác đói. Trong một ngày uống trà sữa, bạn có thể loại bỏ từ 0,5 đến 2kg.

(VTC News) - Trà sữa không chỉ thơm ngon mà còn không tạo cảm giác đói. Trong một ngày uống trà sữa, bạn có thể loại bỏ từ 0,5 đến 2kg. Nhưng bạn chỉ uống đúng 1 ngày và không quá 2 ngày trong 1 tháng.

Chắc hẳn nhiều người cũng giống như mình thích khởi đầu ngày mới bằng một tách trà nóng. Ai mà chẳng biết trà rất tốt cho cơ thể, nhưng không phải ai cũng dùng trà xanh để ăn kiêng, đặc biệt là thêm sữa vào trà để giảm cân.

Chẳng phải mọi người vẫn kháo nhau trà sữa nhiều đường và dễ gây tăng cân? Dĩ nhiên loại trà sữa dùng để giảm cân sẽ không có đường hoặc chất phụ thêm nguy hại mà bạn hay thấy trong các quán cà phê, và đương nhiên là không phải ngày nào bạn cũng được uống đâu nhé.

Lưu ý khi giảm cân với trà sữa

Trà sữa không chỉ thơm ngon mà còn không tạo cảm giác đói. Trà sữa rất tốt để lọc sạch cơ thể. Trong một ngày uống trà sữa, bạn có thể loại bỏ từ 0,5 đến 2kg. Nhưng bạn chỉ uống đúng 1 ngày và không quá 2 ngày trong 1 tháng.

Trà sữa làm từ trà xanh và sữa tách béo, không đường. 

Chống chỉ định với người dị ứng sữa, người bị bệnh thận, sỏi mật và huyết áp thấp. Nếu bạn có bệnh mãn tính trong người, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng phương pháp này. 

Công thức pha trà sữa

Bạn cần 1,5 lít sữa tách béo và 2 thìa canh trà xanh chất lượng. Bạn nên mua trà xanh từ các cửa hàng thực phẩm dinh dưỡng chứ đừng dùng trà túi lọc vì chúng sẽ không đem lại tác dụng gì cả. 

Đun sôi sữa và để nguội xuống 70°C (điều này rất quan trọng, sữa không được ấm mà phải nóng), cho 2 thìa canh trà xanh vào. Đậy nắp lại và chờ 20 phút. Sau đó bạn lọc lấy phần nước và uống. 

Trong ngày, cứ cách 2 tiếng bạn lại uống 1 tách trà sữa. 

 Cứ 2 tiếng bạn lại uống một tách trà sữa.

Trà sẽ giúp bạn tiêu hóa sữa dễ dàng hơn, và sữa giúp giảm tác dụng của caffeine. Trong ngày, bạn cũng phải uống ít nhất 2 lít nước, vì trà và sữa là những chất lợi tiểu mạnh. Bạn sẽ không cảm thấy đói vì trà sữa sẽ giải phóng bạn khỏi cảm giác đói bụng.

Nhớ là một tháng bạn chỉ uống trà sữa không quá 2 ngày theo cách này nhé. Cách này đặc biệt hữu ích với những người không có nhu cầu giảm cân nhanh hoặc loại bỏ một lượng mỡ thừa lớn, mà chỉ cần duy trì trọng lượng ổn định và khỏe mạnh. Chúc bạn thành công.

Bảo Văn/ Nguồn Healthy Life Tricks

Bình luận
vtcnews.vn