Giảm 9kg trong 4 tháng, Hari Won tự tin khoe vóc dáng thon gọn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/05/2017 07:06:00 +07:00

Hari Won trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn nhờ nỗ lực giảm cân với con số 9kg trong vòng 4 tháng suốt thời gian qua.

Chiều 17/5, trong vai trò là gương mặt đại diện, Hari Won xuất hiện tại sự kiện với trang phục gợi cảm, chiếc váy xẻ cao giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ.

Hinh anh Giam 9kg trong 4 thang, Hari Won tu tin khoe voc dang thon gon 6

 

Nữ ca sĩ khiến các khách mời ngạc nhiên, bất ngờ vì thân hình thon gọn của mình. Sau khi giảm 9kg trong vòng 4 tháng và nỗ lực thay đổi gu thời trang trở nên tinh tế hơn, Hari Won trở thành 1 trong những lựa chọn sáng giá cho các nhãn hàng và quảng cáo.

Hinh anh Giam 9kg trong 4 thang, Hari Won tu tin khoe voc dang thon gon 9

Hari Won quyến rũ trong thiết kế váy xẻ cao táo bạo. 

Trước đây, khán giả thường nhìn thấy chủ nhân ca khúc hit Anh cứ đi đi với vóc dáng mũm mĩm, khá tròn và thậm chí có lần Hari Won từng bị hiểu lầm là có thai vì cân nặng của mình.

Nhờ có sự trợ giúp từ thực phẩm bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, tập luyện thể thao thường xuyên mà chỉ trong vòng 2 tháng thử nghiệm, Hari Won đã giảm cân một cách thành công và khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài thon thả hơn trước.

Hinh anh Giam 9kg trong 4 thang, Hari Won tu tin khoe voc dang thon gon 7

Kaity Nguyễn và Will cũng có mặt trong sự kiện.

Hinh anh Giam 9kg trong 4 thang, Hari Won tu tin khoe voc dang thon gon 5

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bên cạnh Will, Kaity Nguyễn.

Video: Hari Won song ca cùng Hồ Quỳnh Hương khiến fan thích thú

Dáng vóc hiện tại của Hari Won trở nên mảnh mai hơn, phong cách thời trang cũng vì thế mà thay đổi khá nhiều. Nếu trước kia, nữ ca sĩ thường chọn những trang phục dễ thương, đáng yêu thì hiện tại, cô chuộng những bộ váy khoe khéo vóc dáng của mình để có thể nổi bật hơn trong những sự kiện mà cô xuất hiện.

Hinh anh Giam 9kg trong 4 thang, Hari Won tu tin khoe voc dang thon gon 3

Đến với buổi ra mắt sản phẩm mới, Hari Won khuấy động bầu không khí với ca khúc mới nhất của mình mang tên "Cuối cùng anh cũng đến".

Trong tháng 6, dự kiến Hari Won sẽ trình làng trên kênh youtube chính thức của mình 2 chương trình vblog có tên gọi: Siêu ham ănSiêu ham học.

Bên cạnh dự án mới của mình, Hari Won cũng tiết lộ bản thân đang ráo riết tập luyện cho một dự án cực kỳ quan trọng mà nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt vào cuối năm 2017. Giọng ca Hương đêm bay xa hứa hẹn một năm làm việc cật lực và gặt hái nhiều thành công của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn