Giảm 6kg, Minh Tú tự tin đọ dáng cùng Lan Khuê tại sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/08/2017 11:44:00 +07:00

Minh Tú và Lan Khuê đã có dịp hội ngộ cùng nhau và đọ dáng trên thảm đỏ.

Minh Tú cùng hai học trò Thiên Nga, Đồng Ánh Quỳnh đã xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Cả ba cô trò khá thân thiết và có nhiều khoảnh khắc vui vẻ khi hội ngộ tại sự kiện.

IMG_2726

Minh Tú cùng 2 học trò.

Siêu mẫu châu Á xuất hiện trong thiết kế gợi cảm với áo crop top phối quần short cùng tông, áo khoác blazer dáng dài càng tăng thêm vẻ thời thượng cho Minh Tú. Bộ trang phục khoe trọn lợi thế vòng hai săn chắc và đôi chân dài của người đẹp.

IMG_2686

Gu thời trang của HLV "The Face" khá ổn định dù ngoài đời hay trên sóng truyền hình.

Video: Minh Tú vừa trang điểm vừa bắn tiếng Anh gây sốt

Minh Tú cũng hội ngộ với “đối thủ” Lan Khuê cùng Tú Hảo và Mỹ Nhân. Hai HLV đã có màn đọ dáng tại thảm đỏ. Sự kiện cũng tái hiện lại thử thách phối phụ kiện giày túi với trang phục từng “gây sốt” trong chương trình The Face dành cho 4 thí sinh.

IMG_2904 5

 

IMG_2948 7

 

Minh Tú đã hướng dẫn các học trò trước khi vào thử thách, dặn cả hai phải biết tiết chế, đừng quá tham lam phụ kiện mà vác lên người. Tuy không giành được chiến thắng, nhóm của Minh Tú đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

IMG_2885 3

 

Hiện tại, Minh Tú cùng học trò Đồng Ánh Quỳnh đã bước đến giai đoạn nước rút để giành tấm vé đêm Chung kết The Face 2017. Người đẹp cho biết cô sụt đến 6kg sau khi chương trình kết thúc quay hình, đó cũng là lý do cô hạn chế nhận lời mời tham dự sự kiện vì ngoại hình chưa như mong muốn.

Minh Tú cũng chia sẻ rằng cô đang ăn uống, tập luyện điều độ trở lại để các fan không quá lo lắng và hi vọng ngày Chung kết The Face cũng là lúc hình thể lẫn sức khỏe thật sự hoàn hảo.

IMG_3125 8

Minh Tú và hai học trò đã tranh thủ chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn trẻ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn