Xuất hiện phiên bản 'Em muốn anh đưa em về' gây nhiều tò mò

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/10/2018 14:09:00 +07:00

Phiên bản MV công phu với sự tham gia của Miss Community Thanh Trúc và người đẹp Maika Joo gửi đến bạn trẻ thông điệp: "Phải chăng chỉ phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau?".

Bản hit Em muốn anh đưa em về sáng tác bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu do ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện vẫn đang gây bão và tiếp tục lan truyền chóng mặt trên các mạng xã hội. Ca khúc được yêu thích đến nỗi sau 2 tháng ra mắt đã đạt hơn 8 triệu lượt xem cùng hơn 50 bản dance cover, remix và hát lại.

Trong đó đáng chú ý là phiên bản MV được gắn cùng tiêu đề Em muốn anh đưa em về - Nếu anh không đưa về với những hình ảnh được đầu tư khá công phu với sự tham gia của Miss Community Thanh Trúc và người đẹp Maika Joo.

2

Hai người đẹp: Miss Community Thanh Trúc (phải) và Maika Joo – biên đạo của bài nhảy trong MV. (Ảnh: Khanh Nguyễn, Tú Minh)

Hé lộ teaser với những phân cảnh gợi nhiều tò mò trước thềm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, MV Em muốn anh đưa em về - Nếu anh không đưa về như một giả thiết bỏ ngỏ hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả cũng như fan yêu nhạc Hồ Ngọc Hà.

Miss Community – Người đẹp Cộng đồng Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2017 cho biết: “Nội dung MV này hàm chứa một câu chuyện tình cảm khác biệt nhưng mình tin là sẽ thú vị không kém.

Quan trọng nhất là phần dance do Maika Joo biên đạo trên nền bài hát Em muốn anh đưa em về của nhạc sĩ Đỗ Hiếu do ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện. Dù không là một dancer chuyên nghiệp nhưng vì yêu thích bài hát, Trúc vẫn hào hứng tham gia dù chỉ tập luyện được 1-2 buổi ngắn, đặc biệt khi đây cũng là một phần câu chuyện. Dù vậy, biên đạo Maika Joo đã nỗ lực rất nhiều giúp Trúc và ekip có phần ghi hình suôn sẻ. Mong tác phẩm ra mắt sẽ được khán giả đón nhận và có hiệu ứng tốt”.

3 3

Miss Community Thanh Trúc thể hiện một sắc thái u buồn trong MV “#EMADEV – Nếu anh không đưa về…”. (Ảnh: Khanh Nguyễn, Tú Minh)

Được biết MV này được thực hiện bởi Hạnh Võ và Tú Minh – hai đạo diễn trẻ của phim Lý áo dài vốn dành nhiều tâm huyết cho các dự án nghệ thuật mang tính cộng đồng. Trả lời câu hỏi về lí do lựa chọn ca khúc Em muốn anh đưa em về để đầu tư thực hiện, Hạnh Võ chia sẻ: “Hạnh và ekip chọn ca khúc này vì đây là hit đang được các bạn nữ yêu thích với giai điệu thời thượng. Phía Hạnh với tinh thần ủng hộ và đồng hành cùng Không Vội Cưới – một dự án hướng đến phái đẹp cũng muốn truyền cảm hứng cho cộng đồng theo cách mới lạ và quyến rũ như chính giai điệu bài hát này vậy".

DOP Tú Minh vui vẻ góp lời: “Thông qua đây, ekip mình cũng muốn tạo ra tính đặc sắc cho những dự án cộng đồng, giúp những thông điệp ý nghĩa trở nên gần gũi và dễ dàng tiếp cận công chúng hơn”.

4 3

Hai đạo diễn trẻ của MV “#EMADEV – Nếu Anh Không Đưa Về…”: Hạnh Võ và Tú Minh (trái). (Ảnh: Khanh Nguyễn, Tú Minh)

MV Em muốn anh đưa em về - Nếu anh không đưa về… (#EMADEV)” dự kiến ra mắt vào đúng dịp kỷ niệm ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2018.

Video: Teaser Em muốn anh đưa em về - Nếu anh không đưa về

 

Vũ Thanh Mây
Bình luận
vtcnews.vn