Vượt qua Mỹ Tâm và Đức Phúc để đứng đầu top trending, Lou Hoàng chia sẻ đầy bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/10/2019 16:44:00 +07:00

Có sản phẩm âm nhạc đạt nhiều con số vượt chỉ tiêu nhưng anh cảm thấy đây không hẳn là thước đo thành công.

Video: MV Là bạn không thể yêu – Lou Hoàng

Chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV Là bạn không thể yêu củaLou Hoàng - học trò Only C đã nhanh chóng nhận hơn 3 triệu lượt xem và đứng ở vị trí top 1 trending Youtube, vượt qua nhiều đối thủ mạnh như Mỹ Tâm - Anh đợi em được không, Đức Phúc - Hết thương cạn nhớ.

Lần thứ 2 có sản phẩm âm nhạc đứng vị trí top 1 trending Youtube và đạt được những con số vượt kỳ vọng, Lou Hoàng không khỏi hào hứng. “Đây là sản phẩm gặp trắc trở đủ thứ, từ khâu làm audio cho đến quay MV nhưng vẫn có được thành công hơn cả mong đợi.

Tôi thấy đây không hẳn là thước đo độ thành công của một nghệ sĩ, chỉ là lúc này bản thân tôi có thêm nhiều động lực để cố gắng hơn chứ không dừng lại” – Lou Hoàng chia sẻ. Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn fan đã nhiệt tình chia sẻ, “cày views” cho MV lần này của anh.

louhoang (1)

Lou Hoàng.

MV Là bạn không thể yêu tiếp tục câu chuyện tình tay ba, đầy kịch tính với những màn rượt đuổi, đánh đấm và là phần sau của bản hit Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao.

Câu chuyện trong phần trước xoay quanh hai chàng trai (Lou Hoàng và diễn viên trẻ Hữu Thanh Tùng) và một cô gái (Trịnh Thảo). Trịnh Thảo bị mất trí nhớ, Lou Hoàng chỉ đành rút lui và lặng lẽ đứng nhìn bạn thân Thanh Tùng tỏ tình với người mình yêu sâu đậm.

Ở phần 2, diễn biến của cuộc tình tay ba có nhiều bất ngờ. Khi biết cô gái mình yêu phải thay tim mới có thể tiếp tục sống, Lou Hoàng chấp nhận hi sinh, hiến tim cho cô gái. Thực chất, từ cuối phần đầu tiên, học trò Only C đã nhá hàng về sản phẩm này. Sau đó, vì audio bị rò rỉ trên mạng, Lou Hoàng buộc phải sửa lại lời ca khúc do nhạc sĩ Quang Hùng Master D viết.

louhoang (2)

Mô típ chuyện tình tay ba tiếp tục xuất hiện trong MV của Lou Hoàng.

Lou Hoàng sinh năm 1994, là học trò của Only C. Nam ca sĩ từng có màn kết hợp thành công với thầy của mình qua ca khúc Đếm ngày xa em. Ngoại hình cao ráo, điển trai và giọng hát có thể hát được nhiều thể loại khác nhau, Lou Hoàng hiện là gương mặt được giới trẻ yêu thích.

Hoạt động nghệ thuật khá lâu, Lou Hoàng có cho mình nhiều bản hit như Minh là gì của nhau, Yêu em dại khờ, Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao...

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn