Vướng nghi vấn gian lận chứng khoán, Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/08/2018 14:05:00 +07:00

Chồng của Angela Baby vừa lên tiếng sau khi gây ồn ào với nghi vấn gian lận chứng khoán.

Thời gian qua, showbiz Hoa ngữ liên tục "dậy sóng" bởi sau khi Phạm Băng Băng bị điều tra nghi án trốn thuế, đến lượt Huỳnh Hiểu Minh vướng nghi vấn gian lận chứng khoán làm ảnh hưởng thị trường. Trước ồn ào này, chồng của nữ diễn viên Angela Baby vừa lên tiếng xin lỗi.

Trên Weibo của mình, nam tài tử đình đám showbiz Hoa ngữ khẳng định anh không hề quen biết nhân vật Cao Dũng - người kiểm soát 16 tài khoản chứng khoán và đẩy giá chứng khoán lên cao.

"Vì tôi không cẩn trọng trong việc quản lý tài chính nên mới để xảy ra sự việc lần này. Tôi xin lỗi vì gây ảnh hưởng xấu đến mọi người. Tôi sẽ rút kinh nghiệm để những chuyện như thế này không xảy ra nữa" - Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng mong muốn mọi người đừng chỉ trích mẹ anh - người được ủy quyền quản lý tài khoản chứng khoán.

1474857049-147485622080449-sao-hoa-ngu-13-1499840613979

 Huỳnh Hiểu Minh.

Chia sẻ này của Huỳnh Hiểu Minh thu hút rất nhiều sự quan tâm giữa lúc cư dân mạng Trung Quốc đang dồn sự chú ý vào anh vì nghi vấn gian lận chứng khoán.

Đa số bình luận đều bày tỏ sự tin tưởng vào nam diễn viên Thần điêu đại hiệp nhưng cũng có ý kiến cho rằng, Huỳnh Hiểu Minh đang "diễn sâu", cố gắng lấy lại tình cảm của mọi người để không phải nhận sự chỉ trích từ dư luận. Gay gắt hơn, có người còn kêu gọi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra giống như vụ việc của Phạm Băng Băng và đòi tẩy chay Huỳnh Hiểu Minh.

huynhhieuminh

 Sau ồn ào gian lận chứng khoán, hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh bị ảnh hưởng không nhỏ trong mắt khán giả.

Chiều 11/8, nhiều trang tin tại Trung Quốc liên tục đăng tải thông tin Huỳnh Hiểu Minh tham gia thao túng giá cổ phiếu, là một trong những đại gia giấu mặt làm nhiễu loạn thị trường chứng khoán. Tuy nhiên, đại diện của Huỳnh Hiểu Minh khẳng định đây là thông tin sai sự thật.

Theo Sina, một nguồn tin được cho là xuất phát từ các nhà đầu tư cho biết, một người tên Cao Dũng đã kiểm soát 16 tài khoản cá nhân khác nhau - trong đó có tài khoản của Huỳnh Hiểu Minh. Các tài khoản này đều dính líu trực tiếp đến quá trình đẩy giá chứng khoán lên cao.

Ủy ban điều tiết chứng khoán Trung Quốc sau khi phát hiện đã phạt và thu hồi 261 triệu USD của Cao Dũng. Đến 14/8, Huỳnh Hiểu Minh bị cơ quan chức năng triệu tập điều tra vì có liên quan đến vụ việc.

Kết quả, vì tài khoản của nam diễn viên được giao cho mẹ ruột là bà Trương Tố Hà, bà lại giao cho một người thứ 3 quản lý nên cả 2 mẹ con Huỳnh Hiểu Minh không phải chịu trách nhiệm.

Video: Huỳnh Hiểu Minh lên kế hoạch đào tẩu cùng Sylvester Stallone

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn