Vừa gặp tai nạn xe hơi, Tuấn Hưng được Tú Dưa hát cho nghe sáng tác mới

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/10/2018 11:55:00 +07:00

Trong liveshow "Tình yêu cất lời", Tuấn Hưng tiết lộ, anh vừa gặp tai nạn xe hơi thì Tú Dưa gọi điện và hát cho anh nghe sáng tác mới.

sk2_IMG_8763_resize 5

Tối 27/10, ca sĩ - nhạc sĩ Tú Dưa tổ chức liveshow "Tình yêu cất lời" kỷ niệm 20 năm gắn bó với âm nhạc. 

sk1_MOC05984_resize 10

 Trên sân khấu, Tú Dưa hạnh phúc giới thiệu ban nhạc gia đình gồm anh, bà xã Lam Trang cùng 2 con gái là Linh Nhi và Ngân Hà. Anh còn ân cần dặn dò hai con gái: “Dù cô Trang không phải là người sinh ra các con nhưng đã yêu thương và ở bên các con. Các con hãy luôn yêu thương cô như yêu thương bố”. Khi nghe những lời này từ chồng, Lam Trang rất xúc động. Cả hai gắn bó với nhau khi nữ ca sĩ mới chỉ ngoài 20 tuổi còn Tú Dưa bước qua hai lần đổ vỡ và có 3 con gái riêng.

sk2_IMG_8843_resize 7

MC Thành Trung - người dẫn dắt liveshow của Tú Dưa nói vui, nếu coi vợ là tài sản, con là của để dành, Tú Dưa là người đàn ông giàu nhất showbiz. “Người ta bảo cuộc sống ăn nhau ở hậu vận. Tú Dưa khi về già sẽ là người hạnh phúc nhất bởi anh có nhiều người chăm sóc” - MC Thành Trung nói.

sk1_MOC06183_resize

Ban nhạc Quả dưa hấu với 3 thành viên: Tú Dưa, Bằng Kiều, Tuấn Hưng hội ngộ trong đêm nhạc "Tình yêu cất lời". Họ song ca hai ca khúc là "Mưa" và "Hè muộn".

sk2_IMG_8555_resize 3

Tuấn Hưng song ca cùng với Tú Dưa ca khúc "Tình bạn". Nam ca sĩ sinh năm 1978 chia sẻ, Tú Dưa là người luôn bên cạnh anh, không chỉ trong sự nghiệp ca hát mà còn cùng chia sẻ nhiều buồn vui trong cuộc sống. Chính Tuấn Hưng động viên Tú Dưa làm liveshow "Tình yêu cất lời" nhưng thời gian gần đây, nam ca sĩ phải đối diện với nhiều rắc rối nên không giúp được gì nhiều cho Tú Dưa. “Không giúp được gì cho Tú sô này. Tôi xin lỗi bạn” - Tuấn Hưng xúc động nói. 

sk2_IMG_8627_resize 3

Tuấn Hưng tiết lộ, sau khi viết xong ca khúc "Tình bạn", Tú Dưa liền gọi điện hát cho anh nghe. Tú Dưa không biết lúc đó bạn mình vừa gặp tai nạn. Tuấn Hưng vì không muốn bạn lo lắng nên cũng giấu. Cứ mỗi khi nghe Tú Dưa hỏi: "Mày thấy đoạn này tao viết được không, Tuấn Hưng đều hít một hơi sâu và trả lời: Ok. Sau sự việc này Tú Dưa tự nhận, giữa anh và Tuấn Hưng dường như có mối quan hệ kiểu như "thần giao cách cảm".

sk2_IMG_8897_resize 7

Ngoài Bằng Kiều, Tuấn Hưng và ban nhạc gia đình, liveshow Tú Dưa còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Hương Tràm, Đinh Hiền Anh, Thuỳ Chi và đặc biệt sự xuất hiện bất ngờ của Quốc Thiên - Quán quân VietNam idol. Anh hát ca khúc mới do chính Tú Dưa sáng tác.

sk2_IMG_8986(2)_resize 11

 Tú Dưa có một đêm nhạc thành công. Anh không chỉ được sống trong tình yêu của khán giả mà còn của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn