Vũ Cát Tường ghé thăm studio huyền thoại nhất Hollywood, chuẩn bị trở lại với một sản phẩm đẳng cấp?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/06/2019 11:40:00 +07:00

Vũ Cát Tường khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng khi ghé thăm studio huyền thoại United Recording.

Ngày 17/6, người hâm mộ không khỏi hào hứng trước thông tin Vũ Cát Tường ghé thăm United Recording Studio bởi không chỉ sắp trở lại với âm nhạc mà có thể, sản phẩm sắp tới của cô còn được thu âm tại một trong những studio đáng mơ ước nhất Hollywood.

United Recording là một trong hai cơ sở của United Western Recorders – tổ hợp phòng thu thành công nhất Hollywood thập niên 60 của thế kỷ 20.

vucattuong (1)

Vũ Cát Tường tại phòng thu nổi tiếng Hollywood.

Đây còn được mệnh danh là nơi tạo hit “khủng” nhất kỷ nguyên nhạc POP. Với 4 studio, 2 services cùng các trang thiết bị hiện tại bậc nhất, nơi này cho ra đời nhiều siêu phẩm âm nhạc đình đám thế giới như bản piano Thriller huyền thoại của Michael Jackson hay Boulevard of Broken Dreams của Green Day.

Không chỉ vậy, Brian Wilson tạo nên album Pet Sound cho Beach Boys cũng chính tại phòng thu này và mang lại hiệu ứng lớn trên bảng xếp hạng Billboard một thời gian dài.

United Recording còn là nơi thu âm ưu chuộng của nhiều ca sĩ, nhạc sĩ như Crosby, Sinatra, Nat King Cole và Ray Charles… Để được thu âm tại phòng thu huyền thoại, nghệ sĩ không chỉ phải bỏ ra một cái giá đắt đỏ mà phải có tầm ảnh hưởng không nhỏ. Vì vậy, việc một nghệ sĩ Việt Nam có mặt tại United Recording khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

vucattuong (3) 3

Fan dang liên tục đồn đoán Vũ Cát Tường sẽ trở lại với một album.

Trên fanpage, Vũ Cát Tường thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ tại United Recording cùng Phil Simmonds và những nghệ sĩ hàng đầu tại Mỹ. Vì vậy, fan đang đồn đoán rất có thể nữ ca sĩ sẽ trở lại với một album hoành tráng và lẽ sẽ là một bước tiến đột phá nữa của giọng ca 27 tuổi sau album Stardoms gây tiếng vang năm ngoái.

Hi vọng với sự đầu tư, nhiệt huyết, Vũ Cát Tường sẽ mang đến cho khán giả những siêu phẩm âm nhạc đẳng cấp sau khi từ Mỹ trở về. Ngoài ra, fan cũng đang háo hức chờ đến ngày 31/8 bởi đây là ngày VCT Tour 2019 chính thức bắt đầu với địa điểm đầu tiên – Hà Nội.

vucattuong (2)

Nữ ca sĩ không giấu được sự vui mừng khi ghé thăm địa điểm cô yêu thích từ lâu.

Thu Thảo
Bình luận
vtcnews.vn