Vợ Tuấn Hưng: Tôi mới gặp Duy Mạnh đúng 2 lần

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/02/2017 08:49:00 +07:00

Hương Baby cho biết, cô rất mệt mỏi khi bị lôi vào những ồn ào giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh.

Những ngày qua, chuyện ồn ào giữa Tuấn Hưng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Giữa tâm bão scandal, vợ Tuấn Hưng, hot girl Thu Hương bất ngờ bị lôi vào cuộc khi những bức hình trong MV Tôi yêu em nhiều của Duy Mạnh được chia sẻ rầm rộ.

Trước khi nên duyên vợ chồng với nam ca sĩ Tình yêu lung linh, Thu Hương từng là hot girl có tiếng ở Hà thành. Cô cũng là gương mặt được Duy Mạnh mời đóng trong MV của anh, phát hành cách đây đã 7 năm.

1

Hot girl Hà thành bị lôi vào ồn ào không đáng có 

Khi đó, Hương Baby đóng vai cô người yêu xinh đẹp, phụ tình Duy Mạnh để chạy theo một người đàn ông mới. Trong giây phút vật vã, giằng xé tâm can lúc thất tình, Duy Mạnh hoài niệm quá khứ yêu đương ngọt ngào, và vì thế trong MV, nam ca sĩ Kiếp đỏ đen và Hương Baby có rất nhiều cảnh quay tình cảm, mùi mẫn.

Tuy nhiên, mọi việc không dừng lại ở đấy khi nhiều dân mạng đã thêu dệt ra nhiều câu chuyện xung quanh việc Hương Baby xuất hiện trong MV của Duy Mạnh. Không chỉ là những lời đồn ác ý, thậm chí nhiều người còn nghĩ ra những câu chuyện cực kì bậy bạ và vô văn hóa.

Có thể thấy, những hành động này đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần của Hương Baby – nhất là trong hoàn cảnh cô đang ở những tháng cuối thai kỳ.

Câu chuyện của Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã diễn ra nhiều năm nay. Từ khi ca khúc Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu được Tuấn Hưng ra mắt đến nay cũng đã trên 10 năm. Trong khi đó, những căng thẳng giữa hai giọng ca này cũng đã âm ỉ và nhiều lần bột phát trong 5 năm trở lại đây.

Câu chuyện lùm xùm giữa hai ca sĩ đào hoa nổi tiếng của showbiz Việt ắt hẳn sẽ thu hút không ít sự chú ý của khán giả bởi cả hai đều có lượng fan không hề ít, đặc biệt là Tuấn Hưng – người có nhiều bản hit đình đám trong nhiều năm qua dù không còn trẻ. Và trong sự lùm xùm đó, fan của ai sẽ đứng về phía người đó để bênh vực thần tượng của mình.

Nhưng rõ ràng việc cư dân mạng lôi một người đàn bà vào câu chuyện này là hoàn toàn không nên làm bởi MV Tôi yêu em nhiều đã được ra mắt cách đây hơn 7 năm – một quãng thời gian không hề ngắn.

Chưa kể, việc cư dân mạng sáng tác ra những câu chuyện bậy bạ và hoang đường cũng là một hành động thiếu văn hóa và cực kì ảnh hưởng đến đời sống của người khác. 

2

 Hương Baby bên Tuấn Hưng

Liên hệ với Hương Baby, người đẹp sinh năm 1991 tỏ ra mệt mỏi và stress. Hương Baby cho biết, cô đang ở những tháng cuối thai kỳ, cần nghỉ ngơi và thoải mái tối đa về mặt tinh thần, những đồn đoán, đàm tiếu của cư dân mạng đã làm cô không khỏi mệt mỏi, thậm chí hoảng loạn về tinh thần

Hương Baby nói, cô không hề muốn liên quan đến những lùm lùm đang diễn ra vì mình là người ngoài cuộc.

Người đẹp cũng cho biết, giữa cô và Duy Mạnh chỉ có quan hệ xã giao và không hề thân thiết như nhiều người nghĩ. Kể cả lần quay MV Tôi yêu em nhiều cùng Duy Mạnh, Hương Baby và nam ca sĩ Tình em là đại dương chỉ gặp nhau đúng 2 lần và chưa bao giờ gặp lại kể từ ngày đó.

Hương Baby cũng cho biết thêm, cô đóng MV Tôi em yêu nhiều là “giúp” Duy Mạnh hoàn thiện sản phẩm âm nhạc và thậm chí còn không lấy tiền công diễn xuất.

Như vậy có thể thấy, rõ ràng những đồn đoán, thêu dệt của cư dân mạng là thiếu chính xác và không có căn cứ. Có thể với nhiều người, đó là câu chuyện lúc “trà dư tửu hậu” để bàn tán “cho vui” nhưng nếu để ảnh hưởng đến cuộc sống, tinh thần của người khác thì rất cần cân nhắc, nhất là khi quyết định đăng tải, chia sẻ điều gì đó trên mạng xã hội.

Video: Sau khi ám chỉ Duy Mạnh đố kỵ, Tuấn Hưng khoe "Tôi có tất cả"

Kiều Thuận
Bình luận
vtcnews.vn