Vợ Lâm Vinh Hải bất ngờ tố chồng ngoại tình từ trước khi ly hôn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/02/2017 07:28:00 +07:00

Tâm sự khá dài của Lý Phương Châu – vợ vũ công Lâm Vinh Hải, tố cáo Linh Chi là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình cô.

Vào tháng 8/2016, vợ chồng Lâm Vinh Hải gây tiếc nuối cho không ít người khi công khai chuyện chia tay của hai người sau 11 năm từ thời thanh mai trúc mã. Một trong những điều khiến nhiều người “nể phục” nhất chính là cách chia tay rất văn minh của vợ Lâm Vinh Hải, sau tất cả cô vẫn chúc anh hạnh phúc.

20160831-105222-zit_6596_600x400

 Phương Châu luôn âm thầm đứng sau những thành công của chồng cũ Lâm Vinh Hải

Trong những chia sẻ này, vợ Lâm Vinh Hải không nói rõ lý do dẫn đến gia đình tan vỡ chỉ là lý do chung chung về việc không còn hợp nhau nữa, nhưng về mặt công việc cô vẫn là người quản lý cho anh. Sau thông tin ly dị cùng vợ, thời gian gần đây, Lâm Vinh Hải vướng nghi án đang yêu Linh Chi – gà cưng của Khắc Tiệp.

_MG_1247_1

Sau khi ly dị vợ, Lâm Vinh Hải công khai tình mới là Linh Chi - gà cưng Khắc Tiệp, cả hai yêu nhau khi cùng đóng Găng tay đỏ. 

Mới đây nhất cả hai người còn không ngần ngại thể hiện tình cảm trước đám đông và “dọn về ở chung nhà” tại quận 7. Rạng sáng ngày 19/02/2017, không ít người đã rất bất ngờ với tâm thư của Lý Phương Châu – vợ cũ Lâm Vinh Hải, “vạch mặt” nam vũ công đã ngoại tình với Linh Chi từ trước khi hai người ly hôn.

1

Tâm thư đau khổ của vợ cũ Lâm Vinh Hải 

Mở đầu cho những tâm sự đầy đau khổ của một người phụ nữ bị phản bội, lợi dụng suốt 11 năm qua, Phương Châu chia sẻ sau tất cả mọi chuyện: “Tôi vẫn ổn!” và cô cho biết bản thân cũng rất bất ngờ với những thông tin về Lâm Vinh Hải trong thời gian vừa qua.

Cô cảm thấy thất vọng với người mà mình đã đặt niềm tin trong suốt 11 năm qua, “chỉ kịp nhìn ra người ta đã thay đổi đến mức mình không còn nhận ra cách đây vài tiếng trước. Nhưng tôi tin, cuộc sống có đạo lý – công bằng và những chuyện không thể đổi trắng thay đen!”

20160827-012448-hxv1433336367_600x450

 Phương Châu khẳng định Lâm Vinh Hải đã ngoại tình với Linh Chi khi họ vẫn đang là vợ chồng, chính vì gà cưng của Khắc Tiệp họ mới phải dắt nhau ra toà li dị.

Phương Châu viết tiếp về sự thật mà bấy lâu nay đã không dũng cảm đối diện, thay vào đó cô chọn cách chấp nhận, im lặng vì con gái của cả hai – bé Kỳ Kỳ. Vợ cũ Lâm Vinh Hải khẳng định Linh Chi và chồng cũ của cô đã có quan hệ với nhau từ khi cả hai tham gia phim Găng tay đỏ, ngoại tình cũng chính là lý do khiến vợ chồng cô chia tay nhau.

LVH

Sau khi li dị vợ, Lâm Vinh Hải - Linh Chi không những công khai tình cảm, còn lên báo "ra vẻ" không có lỗi, khiến Phương Châu "tức nước vỡ bờ" nói lên toàn bộ sự thật 

Chuyện đến mức “tức nước vỡ bờ” khi cả Lâm Vinh Hải và Linh Chi đều trả lời phỏng vấn trên báo những câu chuyện hoàn toàn không phải sự thật, Phương Châu còn nhấn mạnh: “Đến giây phút này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình, là một người cha như Hải đã nói!” đồng thời vạch mặt chuyện Linh Chi – Lâm Vinh Hải sắp xếp bài báo để công khai mối quan hệ cho hợp lý chứ không phải tự nhiên bị bắt gặp và tình cờ chụp lại.

lvhq1_yfpj

 "Lâm Vinh Hải chưa từng làm tròn trách nhiệm một người cha!"

Vợ cũ Lâm Vinh Hải thẳng thắn: “Tôi là một người bình thường, không cần PR bản thân làm gì. Tất cả những chuyện xảy ra là vì tôi đã không thể nhẫn nhịn được nữa khi phát hiện trong một thời gian dài vừa qua mình bị lợi dụng, phản bội không chỉ một lần bởi người mà mình hết tình hết nghĩa đối xử.

Người mà mình vẫn luôn xem là gia đình dù không còn là vợ chồng, vẫn là ba của Kỳ Kỳ. Mình đã cố ra sức giữ gìn sự nghiệp và mọi thứ cho người đó, vì mình tin hết tình còn nghĩa, nhưng, thì ra đó chỉ là suy nghĩ đơn phương của mình”

Cô cũng gửi lời xin lỗi mẹ và con gái của mình, “Suốt thời gian qua mẹ im lặng là vì con, mẹ biết con yêu ba và thần tượng ba như thế nào. Con yêu ba hơn mẹ, chỉ cần ba chơi với con dù 5 phút thôi con đã hạnh phúc lắm rồi.

Tuy con mới 5 tuổi nhưng sẵn sang cãi nhau với ai đó dám nói xấu ba con và chạy về mách với bà ngoại. Đối với con, bà con là Lâm Vinh Hải, ba con là siêu nhân.

Nhưng mẹ không muốn con rồi cũng như mẹ, sụp đổ thần tượng về ba mình và lớn lên trong hoàn cảnh thiếu thốn tình thương. Thời gian qua, tất cả những gì mẹ chấp nhận, nhẫn nhịn là vì con, để “Con được ổn". Mẹ xin lỗi con, mẹ không thể làm như vậy được nữa, không phải là ai khác, chính mẹ sẽ là người nói những điều xấu về ba con.

Mẹ làm như vậy là vì mẹ, vì con, vì bà ngoại và những người phụ nữ còn sống cam chịu trên đời này. Người này, liệu có xứng đáng là ba con không, mẹ cần bảo vệ con khỏi một người như vậy và cả người phụ nữ kia.

Nếu một mai con lớn lên, lấy chồng, con vấp ngã như mẹ, bị 1 người phụ nữ khác cướp đi gia đình của con mà tỏ ra mình vô tội, thì con đừng như bà ngoại, đừng như mẹ của quá khứ , chọn lựa cách im lặng con nhé! Hãy như mẹ của bây giờ, lên tiếng đòi lại cái đúng, tình yêu không còn, nhưng lẽ phải luôn là lẽ phải. 

Mẹ không thể cho con một gia đình hoàn hảo, nhưng mẹ sẽ dạy con trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, biết bảo vệ chính mình và những người con yêu thương!”

Video: Vợ cũ Lâm Vinh Hải ân cần chăm sóc anh trong ngày ra mắt phim Găng tay đỏ

Bảo Bảo
Bình luận
vtcnews.vn