Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi diện đồ đôi dự triển lãm cưới

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/08/2018 20:16:00 +07:00

Cả hai vợ chồng thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện cùng nhau tại một triển lãm cưới.

Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi vừa góp mặt trong một triển lãm cưới mang tên The Wedding Fair. Xuất hiện trong sự kiện, đôi vợ chồng trẻ diện đồ "ton-sur-ton" với màu vàng nổi bật. Bên cạnh đó, triển lãm cưới này cũng có sự xuất hiện của nhiều cái tên nghệ sĩ nổi tiếng khác như vợ chồng Lê Phương - nữ diễn viên đang gây sốt với phim Gạo nếp gạo tẻ, Băng Di...

IMG_6509 5

Thời gian qua, vợ chồng Văn Anh - Tú Vi dành thời gian chăm sóc cho con gái đầu lòng. Cả hai ít khi xuất hiện ở các sự kiện mà chỉ chuyên tâm chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Góp mặt tại triển lãm cưới, đôi vợ chồng trẻ của showbiz Việt liên tục có những cử chỉ tình tứ khiến nhiều người ghen tị.

IMG_6495 3

Vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên diện đồ đôi góp mặt trong triển lãm cưới. Ở thời điểm hiện tại, Lê Phương là cái tên thu hút nhiều sự chú ý với vai diễn trong phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ".

IMG_6525 7

Cùng tham gia phim "Gạo nếp gạo tẻ" với Lê Phương còn có Băng Di. Nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh đẹp ngoài đời. Cùng với sự nghiệp thành công, Băng Di còn có tình yêu hạnh phúc với bạn trai khiến nhiều người ngưỡng mộ, ghen tị.

IMG_6503 5

Thu Thủy diện đầm cắt xẻ táo bạo khoe khéo vòng 1 gợi cảm.

IMG_6565 9

Á hậu Thúy Ngân - cô vợ gây bức xúc cho khán giả khi xem phim "Gạo nếp gạo tẻ" nhưng ngoài đời lại rất xinh đẹp, dễ thương.

IMG_6556 9

Á hậu Thùy Dung. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, người đẹp sẽ cùng đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

IMG_6620 11

Top 3 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

IMG_6641 11

Bên cạnh việc trưng bày các gian hàng cưới, sự kiện này còn có tiết mục trình diễn thời trang, gồm những bộ váy cưới được thiết kế tỉ mỉ từ các NTK nổi tiếng.

f8d454de0d7eec20b56f 3

 

Video: Tú Vi - Văn Anh song ca cực tình tứ

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn