Vợ chồng cựu Tổng thống Obama đến xem show diễn của Beyonce

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 31/07/2018 07:00:00 +07:00

Người hâm mộ thích thú khi vợ chồng cựu Tổng thống Barack Obama xuất hiện trong đêm diễn thuộc khuôn khổ "On the Run II tour" của cặp siêu sao âm nhạc Beyonce và Jay-Z.

Video: Vợ chồng Cựu Tổng thống Obama đến xem show diễn của Beyonce

Hôm 28/7 (giờ địa phương), buổi hòa nhạc nằm trong khuôn khổ tour diễn On The Run II của vợ chồng siêu sao ca nhạc Beyonce và Jay-Z diễn ra tại sân vận động FedEx Field ở Maryland, Washington (Mỹ), với sự tham gia của đông đảo người hâm mộ.

Đáng chú ý là vợ chồng cựu Tổng thống Barack Obama và Michelle Obama cũng có mặt trên khán đài để cổ vũ chủ nhân đêm nhạc.

Theo tờ Rap-Up, họ đã nhảy múa, reo hò theo điệu nhạc suốt buổi tối. Ông Obama thậm chí đã đứng dậy và vẫy tay khi người hâm mộ không ngừng cổ vũ và dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc thú vị này.

collage_fotorfdfdfd-0130060 3

Người hâm mộ bày tỏ cảm xúc trước sự có mặt của vợ chồng ông Obama trong đêm nhạc.

Các khán giả tỏ ra thích thú khi có sự hiện diện của cặp vợ chồng quyền lực nước Mỹ. “Vâng, cựu Tổng thống Obama và cựu đệ nhất phu nhân Obama đang ở đây, trong chương trình này. Show diễn thật tuyệt vời”, một người phấn khích viết trên Twitter.

Người khác nhận định ông Obama rất thân thiện, luôn tỏa nụ cười với người hâm mộ.

Đây không phải là lần đầu tiên thành viên gia đình cựu tổng thống đi xem đêm nhạc của Beyonce. Trong show diễn ở Paris hôm 15/7, bà Michelle Obama cùng con gái Natasha Obama được nhìn thấy xuất hiện bên cạnh mẹ của Beyonce, Tina Knowles Lawson dưới khán đài để cổ vũ giọng ca Halo.

On the Run II là tour diễn sân vận động của ca sĩ người Mỹ Beyonce và rapper Jay-Z, bắt đầu từ ngày 12/3 và dự kiến kết thúc vào ngày 4/10 tại Seattle. Đây là tour diễn tiếp theo của họ kể từ tour On the Run năm 2014.

Chuyến lưu diễn lần này sẽ có tổng cộng 48 đêm nhạc (18 đêm ở châu Âu và 30 đêm ở Bắc Mỹ). Tờ Billboard nhận định vợ chồng Beyonce có thể mang về con số 180 đến 200 triệu USD sau khi kết thúc tour diễn.

Tour On the Run II cùng với Reputation Stadium của ca sĩ Taylor Swift là hai tour diễn lớn nhất thế giới hiện tại.

beyoncesruniitourcostumes-0130071 3

Hình ảnh vợ chồng Beyonce và Jay-Z trong show diễn nằm trong khuôn khổ "On the Run II".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn