Video: Trường Giang bất ngờ thổ lộ tình cảm với Mỹ Tâm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/12/2017 07:47:00 +07:00

Nam danh hài đăng tải đoạn video thổ lộ tình cảm với Mỹ Tâm khiến không ít người bất ngờ.

Video: Trường Quang "lầy lội" xin Mỹ Tâm album có chữ kí tay (Nguồn: Hóng hớt showbiz)

Tối 21/12, cư dân mạng thích thú chuyền tay nhau đoạn clip do Trường Giang tự quay để bày tỏ sự yêu mến của mình với Mỹ Tâm. Cụ thể, một người bạn hỏi Trường Giang đang làm gì, anh đáp ngay rằng đang quay clip gửi cho Mỹ Tâm vì "mê Mỹ Tâm quá".

Tiếp đó, khi được hỏi mê Mỹ Tâm nhưng có biết hát bài nào của nữ ca sĩ hay không, Trường Giang ngay lập tức hát lại một đoạn trong ca khúc Người hãy quên em đi - một bản hit rất được yêu thích trong album vừa ra mắt của "họa mi tóc nâu".

"Tâm à, rất thích nhạc của Tâm. Có thể nào nghĩ tình đồng hương tặng cho mình một đĩa có chữ kí được không. Nhà mình cũng có đĩa gốc của Mỹ Tâm rồi nhưng nó chỉ có chữ kí in thôi, không có chữ kí tay. Tha thiết mong chờ một cái đĩa của Mỹ Tâm", Trường Giang nói.

Không dừng lại ở đó, nam danh hài còn "chế" lại lời ca khúc Người hãy quên em đi thành "Người hãy cho anh đi - Và đừng cho ai nữa - Tiếc thương gì - Một cái đĩa CD?" và còn chốt lại bằng một câu cuối cùng: "Cho nha".

uy

 

Đoạn clip sau khi được đăng tải thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Phần lớn cư dân mạng bày tỏ sự thích thú khi biết Trường Giang cũng mê nhạc Mỹ Tâm và còn "chơi lầy" đến mức quay clip bày tỏ mong muốn được tặng đĩa CD từ đồng nghiệp cũng như đồng hương của mình.

Bận rộn với lịch trình công việc của mình cũng như vừa thực hiện xong một bộ phim điện ảnh nhưng Trường Giang rất quan tâm đến tin tức về âm nhạc trong nước. Có thể thấy, ngay đến Trường Giang cũng không nằm ngoài "cơn sốt" album phòng thu mới nhất của Mỹ Tâm.

Là sản phẩm âm nhạc được khán giả chờ đợi suốt 4 năm kể từ sau album vol.8, vừa ra mắt Tâm 9 lập tức "cháy hàng" và 3 buổi showcase (biểu diễn giới thiệu) của Mỹ Tâm tại 3 thành phố lớn nhất nước thu hút tổng cộng hơn 25.000 người đến tham dự.

Bên cạnh đó, khi vừa xuất hiện trên một trang web mua sắm trực tuyến toàn cầu, album của Mỹ Tâm nhanh chóng vươn lên đứng bản xếp hạng được nghe và tải nhiều nhất.

Thanh Phong
Bình luận
vtcnews.vn