Video: Nói là làm, Mỹ Tâm chạy 'siêu xe', đi 'bão' trên cầu Rồng Đà Nẵng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/01/2018 08:56:00 +07:00

Hình ảnh cực đáng yêu của Mỹ Tâm khi đi "bão" chúc mừng cho trận đấu xuất sắc của đội tuyển U23 gây thích thú cho khán giả.

Video: Mỹ Tâm "lầy lội", chạy "siêu xe" đi "bão" trên cầu Rồng

Sáng 28/1, khán giả không nhịn được cười và đang chia sẻ liên tục hình ảnh cực đáng yêu của Mỹ Tâm khi cô chạy "siêu xe" đi "bão" trên cầu Rồng ở TP. Đà Nẵng để chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam có trận chung kết với U23 Uzbekistan rất xuất sắc dù phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Điều khiến khán giả thích thú là "họa mi tóc nâu" chọn chiếc xe đạp 4 bánh của trẻ em để đi "bão" và gọi bằng siêu xe và thực hiện đúng lời hứa sẽ đi "bão xuyên đêm" của mình.

"Trọn vẹn cho ngày vui của U23 Việt Nam! Các bạn đừng bình luận cảm thấy tiế các em ấy sẽ buồn hơn đó. Mình thắng tuyệt đối rồi! Việt Nam vô địch", Mỹ Tâm chia sẻ.

Hình ảnh nữ ca sĩ đạp xe đạp 4 bánh trên cầu lúc nửa đêm ngay sau khi đăng tải thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Nhiều người cười ngất vì sự dễ thương, cực kì gần gũi của một trong những ngôi sao hàng đầu Vpop.

27459440_10155533669764585_4791842955636612646_n

 

Trước đó, cận giờ diễn ra trận chung kết lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển U23 Uzbekistan, Mỹ Tâm cũng khiến khán giả bật cười khi chia sẻ một đoạn clip cô đang đạp xe đạp 4 bánh đi vòng quanh sân nhà và liên tục hô to "Việt Nam vô địch".

Nữ ca sĩ chia sẻ, mặc dù trận đấu chưa diễn ra nhưng với cô, Việt Nam chiến thắng nên quyết định đi "bão" bằng "siêu xe" của mình. Không chỉ vậy, sau khi trận đấu kết thúc với kết quả không mong muốn, dù đang phải di chuyển liên tục giữa Hà Nội và Đà Nẵng nhưng Mỹ Tâm vẫn không quên gửi lời động viên đến các cầu thủ của U23 Việt Nam.

"Việt Nam vô địch! U23 Việt Nam thật sự quá xuất sắc! Các bạn vất vả rồi! Cả nước cám ơn và vui mừng chào đón các bạn trở về", "họa mi tóc nâu" chia sẻ.

Giọng ca Người hãy quên em đi còn hài hước, nhắn nhủ các đàn em rằng nếu muốn ăn rau muống xào nhớ nói cho cô biết (Mỹ Tâm từng gây "bão" với phân đoạn xào rau muống cháy trong MV Đừng hỏi em được fan "chế" ảnh liên tục).

Bản thân Mỹ Tâm cũng khẳng định, dù kết quả có ra sao, Việt Nam vẫn là những chiến binh dũng cảm nhất. Là một fan "cuồng" của môn thể thao vua, chủ nhân của Tâm 9 - top 10 album trên bảng xếp hạng Billboard hào hứng cho biết sẽ xuống đường "đi bão xuyên Việt, xuyên đêm với U23 Việt Nam".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn