'Về nhà đi con' tập 31: Bị cưỡng hôn, Huệ tát chồng rồi tuyên bố ly hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/05/2019 15:20:00 +07:00

Trong tập 31 phim "Về nhà đi con", bất ngờ bị cưỡng hôn, Huệ tát chồng rồi tuyên bố: "Sống mà cứ hành hạ nhau như thế này thì ly hôn đi".

Video: Những diễn biến chính trong "Về nhà đi con" tập 31

Trong tập 30 phim Về nhà đi con, Thành (Tiến Lộc) uống say rồi tìm tới quán của Huệ (Thu Quỳnh). Tại đây, anh thổ lộ tình cảm dành cho cô. Dù cả hai chia tay khá lâu, cả Thành và Huệ đều có gia đình riêng nhưng tình cảm họ dành cho nhau vẫn còn. 

Dường như cuộc gặp gỡ giữa Huệ và Thành bị Khải (Trọng Hùng) bắt gặp. Vốn tính ghen tuông, gia trưởng, lại tự ti vì thua kém Thành nên Khải đã trút con giận lên người Huệ.

Trong trích đoạn tập 31 vừa được ê-kíp làm phim Về nhà đi con chia sẻ, Huệ bỏ về nhà bố đẻ ở qua đêm. Hành động của cô không qua được mắt của em gái.

Thư nhận định: "Chị Huệ thường ngày dịu dàng, nín nhịn như thế, nay lại dám lật bàn khởi nghĩa, nhất là lại liều lĩnh đi qua đêm thế này, chắc chẳn chỉ vì một lý do duy nhất: Gặp lại người mà chị yêu thực sự".

Trước lời nói của Thư, Huệ chỉ biết im lặng.

ve nha di con

Huệ bị chồng cưỡng hôn trong "Về nhà đi con" tập 31. 

Ngày hôm sau, Huệ tới cửa hàng làm việc. Ngay lập tức cô bị chồng hạch sách: "Cô lang chạ ở đâu? Ngủ với thằng nào?".

Bình thường, mỗi lần Khải nổi giận, Huệ đều chọn cách im lặng hoặc nhẹ nhàng giải thích. Lần này, cô lạnh lùng tuyên bố: "Tôi đi với ai, không liên quan tới anh".

Trước thái độ lạnh lùng và có vẻ thách thức của vợ, Khải nổi cơn điên. Anh đập đồ rồi tuyên bố: "Không liên quan nhưng tao mới là chồng của mày". Sau đó, Khải lao vào cưỡng hôn vợ.

Quá sửng sốt trước thái độ của chồng, Huệ tìm cách thoát khỏi nụ hôn. Cô còn dành cho Khải một cái tát thật mạnh kèm tuyên bố: "Sống mà cứ hành hạ nhau như thế này thì ly hôn đi".

Tập 31 phim Về nhà đi con lên sóng lúc 21h tối 24/5 trên VTV.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn