Văn Mai Hương bị nam thanh niên cưỡng hôn trên sân khấu ở Nhật

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/05/2018 07:16:00 +07:00

Nam thanh niên lập tức bị lực lượng an ninh giữ lại và đưa ra khỏi sân khấu.

Mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh Văn Mai Hương bị một nam thanh niên chạy lên sân khấu, khoác vai để chụp selfie, rồi cưỡng hôn. Sự việc xảy ra trong đêm nhạc thuộc Vietnam Festival 2018 tại công viên Yoyogi thuộc khu Shibuya Tokyo (Nhật Bản), tối 20/5. Sau đó, thanh niên này đã bị lực lượng an ninh giữ lại và đưa ra khỏi sân khấu.

Tuy bất ngờ nhưng nữ ca sĩ vẫn bình tĩnh và không quên hỏi tên fan. Thậm chí, Á quân Vietnam Idol 2010 còn hài hước: "Thưa quý vị, lần đầu tiên trong cuộc đời có một nam thanh niên phi ra sân khấu hôn một cô gái mà cô gái này không biết chàng trai là ai". 

Video: Văn Mai Hương bị nam thanh niên cưỡng hôn trên sân khấu ở Nhật 

Dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen cho cách xử lý tình huống chuyên nghiệp của Văn Mai Hương và lên án hành động vô duyên, thiếu văn hóa của nam thanh niên. Facebook Kim Toàn viết: "Thanh niên này vô duyên quá, tự nhiên chạy lên ôm người ta rồi hôn, đúng là không hiểu nổi". Còn Facebook Ngọc Linh chia sẻ: "Idol của tôi xử lý tình huống nhanh và thông minh lắm. Còn thanh niên kia tôi nghĩ do cuồng quá nên anh ta mất lý trí mới hành sự vô duyên như vậy".

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn