Ưng Đại Vệ phải quay 10 lần cho 1 câu thoại đơn giản trong phim ngắn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/12/2017 11:41:00 +07:00

Nam ca sĩ chia sẻ chân thành về dự án mới của mình được ra mắt vào thời điểm cuối năm.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Ưng Đại Vệ trở lại đường đua nghệ thuật với sản phẩm kép là phim ngắn 4 tập Đi sau mãi một người và MV Quá nhiều. Đây cũng là những sản phẩm khép lại năm 2017 của giọng ca Vì 1 người.

Có thể nói, phim ngắn dài 4 tập là 1 trong những dự án khá liều lĩnh của nam ca sĩ khi diễn xuất không phải là thế mạnh của anh. Trong buổi họp báo, bản thân Ưng Đại Vệ cũng chia sẻ mình liều lĩnh khi lần đầu tiên đảm nhận vai trò sản xuất đồng thời bỏ tiền túi đầu tư cũng như xuất hiện trong phim ngắn với vai trò diễn viên.

Tuy nhiên, với tình yêu điện ảnh, anh chia sẻ tâm sự đến ê kíp cũng như những người bạn của mình và thật không ngờ, Ưng Đại Vệ nhận được sự ủng hộ và điều đó trở thành động lực để dự án phim ngắn ra đời.

batch_ZIT_0338

Ưng Đại Vệ.

Là một ca sĩ được nhiều khán giả biết đến với các bản hit một thời, Ưng Đại Vệ lại gặp vài khó khăn khi "lấn sân" phim ảnh. Nam ca sĩ cho biết, có câu thoại trong dự án lần này rất đơn giản nhưng anh phải quay đi quay lại đến 10 lần.

Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc gặp gỡ giữa Ginô Tống và Kim Chi tại tiệm làm tóc, từ oan gia ghét nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ, cặp đôi trải qua những cung bậc cảm xúc vui buồn khác nhau, trong đó Ưng Đại Vệ là người chứng kiến và trở thành quân sư tình yêu “bất đắc dĩ” cho Ginô.

Với sản phẩm đầu tay, Ưng Đại Vệ tin tưởng giao cho ê kíp quay trẻ cùng những người em như Lê Dương Bảo Lâm, Ginô Tống - Kim Chi (diễn viên Phim cấp 3) và gương mặt trẻ Lâm Kinh Tôn - anh chàng từng xuất hiện và nhận được nhiều sự quan tâm trong các MV của Tiên Cookie, Soobin Hoàng Sơn, Hương Giang…

Có thể nói với dàn diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất, Ưng Đại Vệ thực sự là “tay ngang”, chính vì thế sự xuất hiện trong phim ngắn dài 4 tập của anh khiến cho nhiều người phải tò mò.

batch_ZIT_0379

Nam ca sĩ cùng dàn diễn viên trong phim.

Xuyên suổt 4 tập phim, không chỉ được thử nghiệm vai trò diễn viên, Ưng Đại Vệ còn mang đến những ca khúc hit từng làm nên tên tuổi của mình như: Vì 1 người, Yêu 1 người phải chăng lầm lỗi cùng 2 bài hát mới toanh: Cho tình yêu thêm cơ hội Quá nhiều (sáng tác của Khắc Hưng) được Ưng Đại Vệ đặt hàng từ khá lâu.

Vốn dĩ anh dự tính sẽ tung MV cho ca khúc này ở khoảng thời gian trước nhưng lại cảm thấy phù hợp hơn với dự án phim nên quyết định dời lại ngày ra mắt. Nếu như Cho tình yêu thêm cơ hội mang màu sắc tươi vui, hạnh phúc thì Quá nhiều hứa hẹn nhiều cảm xúc.

Video: Ưng Đại Vệ hát về chuyện tình có thật của bạn thân

Thanh Phong
Bình luận
vtcnews.vn