Trường Giang: 'Lấy Nhã Phương xong, tôi ra đường không có 1 đồng trong túi'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/10/2018 19:35:00 +07:00

Anh hài hước cho biết, nếu Trấn Thành được Hari Won cho 2 triệu đồng/ngày, anh lại không có một đồng nào trong túi.

Video: Trường Giang hài hước chia sẻ cuộc sống hôn nhân sau khi cưới Nhã Phương

Chiều 9/10, Trường Giang có mặt tại buổi họp báo một chương trình anh làm giám khảo. Xuất hiện trong sự kiện, nam danh hài rất vui vẻ, rạng rỡ sau khi kết hôn. Được hỏi về cuộc sống hôn nhân, Trường Giang hài hước tiết lộ nhiều điều thú vị khiến khách mời có mặt không nhịn được cười.

"Trong gia đình, nếu có chuyện gì, vợ chồng tôi sẽ cùng quyết định. Quý vị cũng biết phe nào mạnh hơn rồi - dĩ nhiên là phe vợ, chồng không dám cãi. Trấn Thành từng tuyên bố, một ngày ra đường được vợ cho 2 triệu đồng, còn tôi không có 1 đồng. Tất cả đều có trợ lý kế bên lo, nhúc nhích trợ lý báo" - nam danh hài dí dỏm.

Tuy nhiên, Trường Giang khẳng định có vợ rất vui và anh thậm chí còn không hiểu tại sao ngày trước, bản thân không chịu cưới sớm hơn. Hện tại, anh 36 tuổi nên nếu cưới sớm, chắc có lẽ đã có con. Khi được hỏi về kế hoạch có em bé của 2 vợ chồng, nam danh hài "lầy lội" trả lời rất ngắn gọn: "Khi nào vợ tôi sinh".

Bên cạnh đó, Trường Giang cũng chia sẻ, anh và vợ mỗi người đều có định hướng riêng trong sự nghiệp nên không ai ép đối phương phải về hoạt động chung một công ty quản lý.

anh cuoi truong giang nha phuong (12) 11

 

Trường Giang - Nhã Phương chính thức về chung 1 nhà vào ngày 25/9, đánh dấu một trang mới cuộc đời của mình bằng hôn lễ cổ tích. Sau 3 năm yêu nhau đầy sóng gió, cặp đôi quyết định kết hôn trong sự chúc mừng của bạn bè, khán giả.

Chia sẻ trong lễ cưới, Trường Giang liên tục khẳng định tình cảm với Nhã Phương là thứ anh rất khó khăn mới có được nên nhất định sẽ trân trọng. "Chúng tôi không dễ dàng có được hạnh phúc này. Tình cảm của tôi và Phương đã trải qua bao sóng gió, không cần phải chứng minh với ai nữa" - Trường Giang chia sẻ.

Sau khi tổ chức lễ cưới, cặp đôi đã có khoảng thời gian đi hưởng tuần trăng mật ở Phú Quốc và Hàn Quốc trước khi quay trở lại với công việc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn