Trước tin đồn bị nhạc sĩ Vinh Sử chê bai nặng lời, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/01/2018 16:17:00 +07:00

Sau khi nhạc sĩ Vinh Sử lên tiếng đính chính về tin đồn chê bai giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên, giọng ca "Say tình" cũng có những phản hồi chính thức.

Vừa qua, nhạc sĩ Vinh Sử gây xôn xao dư luận vì được cho là chê hai ca sĩ hát Bolero nổi tiếng thời gian qua là Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên.

Cụ thể, tác giả ca khúc Đoạn buồn đêm mưa cho rằng có nhiều người tự xưng là giọng ca Bolero, điều này tốt vì phải hay, cuốn hút thì họ mới theo đuổi và làm cho nó trở thành trào lưu được ưa chuộng. Nhưng trào lưu vẫn chỉ là trào lưu vì dù có là ngôi sao đối với nhiều người nhưng với ông thì không như thế.

batch_150003076014224-vinh-su-1-1152492

 Nhạc sĩ Vinh Sử.

Khi nói về Lệ Quyên, nhạc sĩ Vinh Sử cho hay: "Có thể, cô ấy hát hay vì được nhiều người nâng đỡ, có phòng trà riêng của ông xã nhưng với tôi thì tôi thấy bình thường. Giọng hát đó so với nhiều người chỉ đáng gọi là dễ nghe. Trong tất cả các giọng ca Bolero, Quang Lê là người hát có nhiều cảm xúc, giàu chất trữ tình nhất”.

Còn Đàm Vĩnh Hưng, vị nhạc sĩ này thẳng thắn chia sẻ: "Ví dụ như Đàm Vĩnh Hưng. Cậu ấy hát nhiều thể loại nhưng chẳng có thể loại nào thực sự hay cả". Ông nghĩ sao nói vậy nên không xem những nhận xét của mình là động chạm.

Tuy nhiên, theo một bài phỏng vấn mới đây, nhạc sĩ Vinh Sử nhanh chóng đính chính tin đồn và tỏ ra khá bức xúc. Ông cho biết, vì bản thân không theo dõi tin tức nên không biết "Nữ hoàng Bolero" là ai? Bởi vậy, chuyện nói ông chê Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên là hoàn toàn sai sự thật.

dam-vinh-hung-tu-39ong-hoang-choi-ngong39-den-ngoi-sao-giau-thien-tam-dam-vinh-hung-1473310513-width1304height1644

 Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy bản thân may mắn khi luôn giữ được sự bỉnh tĩnh nên không khiến sự việc bị đẩy đi xa hơn.

Trước sự việc ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng cũng có những phản hồi chính thức, anh cho biết: "Còn trẻ mà bắt đầu làm ác rồi ...Quả báo thời nay nhanh lắm! Nghệ sỹ làm gì nên tội mà phải bịa chuyện để chúng tôi xào xáo. Có những người lòng dạ thâm độc, muốn gây sự chú ý nên không ngần ngại viết những lời lẽ vu khống và ghép tội cho người ta một cách dã man".

Ngoài ra, giọng ca Say tình còn cảm thấy mình và Lê Quyên may mắn khi luôn giữ được sự bình tĩnh để sự việc không bị đẩy đi xa hơn. "May mà tôi và Lệ Quyên bình tĩnh! Nếu không thì dính bẫy và trở thành con mồi của những kẻ xấu" - "Ông hoàng nhạc Việt" nói thêm.

Video: "Vua nhạc sến" Vinh Sử lên tiếng về phát ngôn Hoài Linh không đủ trình chấm Bolero

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn