Trước khi thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn, An Nguy từng nói người thứ 3 ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/09/2018 14:59:00 +07:00

Trước khi chen ngang vào chuyện tình cảm Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng, An Nguy cũng từng chia sẻ quan điểm về người thứ 3.

Sáng 14/9, Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận yêu nhau khiến mạng xã hội "dậy sóng", trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Trong khi cư dân mạng nhắc lại hàng loạt những câu nói ngôn tình của Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng, An Nguy lại bị khán giả "đào mộ" đoạn video cô nói về người thứ 3.

an nguy noi ve nguoi thu 3

 Kiều Minh Tuấn - An Nguy bị chỉ trích dữ dội khi thừa nhận yêu nhau.

Theo An Nguy, có 3 kiểu người thứ 3: Vô tình, cố tình và người yêu cũ. Đối với cô, vô tình tốt nhất nên mặc kệ, không biết không có tội và nếu sau khi nói chuyện, người này biết điều thì coi như không có tội.

"Kiểu thứ 2 là cố tình - phổ biến nhất và gây ức chế nhế. Kiểu này biết người đó có người yêu nhưng vẫn nhắn tin, gọi điện như vườn không nhà trống, kiểu 'như thế này có bị người yêu anh ghen không, như thế này có thoải mái không'" - An Nguy nói.

Cô bày tỏ thái độ khá gay gắt khi nói về kiểu cố tình làm người thứ 3: "Có một chị từng nói: Trong tình yêu, ai không được yêu mới là kẻ thứ 3! Xin lỗi chị đi, đi vệ sinh người ta còn phải xếp hàng nữa là chuyện yêu đương".

Kiểu cuối cùng là người yêu cũ và An Nguy cho rằng, chuyện gì đã qua không cần nhắc lại. "Trong chuyện tình cảm nếu không yêu nhau nữa thì giải tán, không có gì phải chịu đựng cả" - An Nguy nói thêm.

Video: An Nguy nói gì về người thứ 3 trước khi yêu Kiều Minh Tuấn?

Ngay khi đoạn clip này được chia sẻ, cư dân mạng hài hước cho rằng An Nguy là nhà dự đoán tài ba bởi bây giờ, chính bản thân cô cũng đang là kiểu người thứ 3 cố tình chen ngang vào tình cảm của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.

Đông đảo khán giả và cả nghệ sĩ trong giới showbiz đều biết tình cảm gắn bó của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng bền chặt ra sao, nhất là khi cả hai chênh lệch tuổi khá nhiều. Thế nhưng, chỉ sau một lần đóng phim chung, An Nguy đã thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn và từng phải qua Mỹ để cắt đứt với anh.

kieu minh tuan an nguy yeu nhau (2) 3

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng bên nhau tròn 10 năm. 

Kiều Minh Tuấn - An Nguy vướng tin đồn phim giả tình thật sau khi cùng tham gia một dự án phim điện ảnh. Sáng 14/9, cả hai thừa nhận yêu nhau trong sự ngỡ ngàng và tức giận của khán giả. Điều đáng nói là thông tin này lại được chia sẻ ngay trước thời điểm phim điện ảnh cả hai đóng chính sắp công chiếu.

Vì vậy, không ít khán giả cho rằng đây là chiêu trò PR phim rẻ tiền. Tuy nhiên, cả An Nguy lẫn Kiều Minh Tuấn khẳng định yêu nhau thật, không phải chiêu trò PR.

Sau khi thông tin này được chia sẻ, Kiều Minh Tuấn - An Nguy vấp phải sự chỉ trích từ dư luận. Nhiều ý kiến "ném đá" An Nguy vì cô quá trơ trẽn còn Kiều Minh Tuấn không đáng mặt đàn ông bởi anh từng thề non hẹn biển với Cát Phượng. Trong khi đó, Cát Phượng cho biết cô vẫn ổn và không muốn bình luận gì về thông tin Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn