Trấn Thành xúc động khi Long Nhật kể chuyện mùa Vu Lan đầu tiên không có mẹ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/08/2018 07:33:00 +07:00

Nam MC cũng nhắn nhủ mọi người, hãy yêu thương mẹ khi còn có thể.

Video: Trấn Thành xúc động khi nghe Long Nhật kể về mẹ

Trong tập tiếp theo của Giọng ca bí ẩn chuẩn bị lên sóng, Long Nhật, Hồng Thanh, Chí Thiện, Cao Ngân và Puka góp mặt với vai trò khách mời, mang đến tiếng cười cho khán giả. Là một người thường xuyên đem lại niềm vui cho người khác thế nhưng, Long Nhật lại khiến Trấn Thành cùng các khách mời, khán giả xúc động trước câu chuyện về mẹ của mình.

Cụ thể, thí sinh Châu Khang xuất hiện trên sân khấu và khiến mọi người có mặt trong trường quay im lặng, rưng rưng nước mắt vì bài đọc kéo dài hơn 4 phút trên nền nhạc ca khúc Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến.

567

Long Nhật

Kết thúc phần thi của thí sinh, Long Nhật nghẹn ngào gửi lời cảm ơn đến Châu Khang. Anh xúc động chia sẻ, Châu Khang khiến anh nhớ đến mẹ bởi bây giờ là mùa Vu Lan nhưng đây là năm đầy tiên anh không còn mẹ nữa.

Theo anh, nghệ sĩ bận rộn với cơm áo gạo tiền, đi lưu diễn triền miên nên ít về thăm mẹ. "Ai còn cài hoa hồng trên áo mùa Vu Lan này, hãy nhớ rằng mình là người hạnh phúc nhất trên cuộc đời. Bởi khi cài hoa trắng rồi, cơ hội nói ‘Mẹ ơi, con thương mẹ, con yêu mẹ’ sẽ không còn nữa" - Long Nhật bật khóc.

LN_A1521 3

Long Nhật xúc động khi nhớ về mẹ trong mùa Vu Lan bởi đây là năm đầu tiên anh không còn mẹ bên cạnh nữa.

Đồng cảm với ca sĩ Long Nhật, Trấn Thành cho rằng dù có lớn lên, trưởng thành bao nhiêu đi chăng nữa, mọi người đều luôn nhỏ bé trong vòng tay mẹ. "Mẹ ơi con đã già rồi. Già rồi nhưng đó là quy luật của thời gian nhưng chúng ta vẫn bé nhỏ trong vòng tay mẹ. Chúng ta vẫn còn yêu thương cha mẹ thì chúng ta vẫn còn cảm thấy mình bé nhỏ" - Trấn Thành chia sẻ.

3456

Trấn Thành xúc động trước chia sẻ về mẹ của thí sinh Châu Khang và Long Nhật.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn