Trấn Thành mệt mỏi vì thói nhõng nhẽo của Hari Won

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/03/2017 13:56:00 +07:00

Trấn Thành vừa đăng tải hình ảnh đáng yêu của anh và Hari Won trên trang fanpage với lời "phàn nàn": "Suốt ngày nhõng nhẽo, mệt ghê luôn á".

Dòng trạng thái này của Trấn Thành đã nhận được hơn 30 nghìn lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận chỉ sau nửa tiếng đăng tải.

Tran Thanh Hari Won moi nhat - Trấn Thành mệt mỏi vì Hari

 Trấn Thành "phàn nàn" về thói nhõng nhẽo của Hari Won.

Việc Trấn Thành tiết lộ cuộc sống vợ chồng với Hari Won nhận được sự thích thú của đông đảo người hâm mộ. Độc giả Mindy Lê bình luận: "Hari nhõng nhẽo thấy cưng mà! Nhờ vợ Hari nhõng nhẽo mới thấy chồng Xìn là soái ca".

Nam Tô cho rằng đây là "chiêu" của Hari Won: "Vợ anh Xìn nhõng nhẽo dễ thương quá. Vợ đẹp nên chồng yêu và chiều là đúng rồi. Đôi khi cũng cần làm nũng chồng một tí thì chồng thêm yêu lại thêm niềm vui và hạnh phúc".

Còn bạn Nico, fan của giọng ca Anh cứ đi đi lại thách thức Trấn Thành: "Không muốn à? Thế xúi Hari đi tìm người khác nhõng nhẽo nhá (cười)".

Tran Thanh Hari Won moi nhat - Trấn Thành mệt mỏi vì Hari - 1

Trấn Thành và Hari Won hiện là một trong những cặp đôi được hâm mộ nhất showbiz Việt.

Trấn Thành và Hari Won phải lòng nhau sau khi đóng chung phim Bệnh viện ma. Cuối năm 2016, họ tổ chức một lễ cưới đẹp như cổ tích tại TP.HCM với khoảng 200 khách mời.

Video: Trấn Thành vừa hát vừa rơi nước mắt khi lấy được Hari Won làm vợ

>>> Đọc thêm: Trấn Thành tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hari Won: 'Một điều nhịn là chín điều nhục'

Trà My
Bình luận
vtcnews.vn