Trấn Thành 'đứng hình' trước vẻ đẹp rạng ngời của Á khôi Mai Diệu Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/08/2017 11:21:00 +07:00

Xuất hiện trong chương trình "Gương hai chiều" , Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh gây chú ý với dáng vẻ trẻ trung xinh đẹp và phát ngôn gây sốc “xấu ở đâu sửa ở đó”.

Video: Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ đẹp như "nam thần"

Gương hai chiều là chương trình truyền hình gắn kết, chia sẻ những câu chuyện rất đời, rất thẳng thắn của người trong cuộc về những vấn đề, những rắc rối trong cuộc sống.

Trong số đầu tiên phát sóng ngày 06/08 tới, Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh – với vai trò khách mời đã có những chia sẻ về chủ đề “Phẫu thuật làm đẹp”.

hinh1

Mai Diệu Linh xuất hiện rạng ngời trong chương trình "Gương hai chiều".

Mai Diệu Linh khẳng định mình là một người yêu vẻ đẹp nhân tạo, từng milimet đều phải đẹp. Với cô phẫu thuật thẩm mỹ không phải là để đổi đời, cũng không vì giữ người yêu, mà muốn bản thân đẹp lên, đẹp thì làm gì cũng dễ dàng thuận lợi.

Á khôi Doanh nhân nói: “Tội gì mà không phẫu thuật thẩm mỹ, bởi chỉ có 1% phụ nữ trên đời này có vẻ đẹp hoàn hảo thôi.”

Cuối năm 2016, trở về từ Hàn Quốc sau ca phẫu thuật làm toàn bộ phần xương trên khuôn mặt: gọt xương hàm, gọt xương hàm hô, gọt gò má, nhan sắc Mai Diệu Linh càng trở nên rạng rỡ hơn. Cô trở thành gương mặt sáng giá, được mời làm cố vấn cho nhiều cuộc thi sắc đẹp như như Hoa hậu Điện ảnh, Gương mặt Sân khấu Điện ảnh, Hoa khôi Người đẹp toả sáng….

hinh2

Mai Diệu Linh chia sẻ về hành trình “cải tạo” nhan sắc của mình 7 năm qua.

Cũng trong chương trình Mai Diệu Linh đã khiến cho mọi người ngạc nhiên với phát ngôn gây sốc: “Xấu ở đâu sửa ở đó”. Trải qua 10 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, trong suốt 7 nămvà tiêu tốn hết 1,2 tỉ đồng, hiện tại Mai Diệu Linh đang sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. Khi xuất hiện tại chương trình Gương hai chiều cô  khiến choTrấn Thành phải “đứng hình”.

hinh3

Hành động galang của Trấn Thành với Mai Diệu Linh.

hình4 4

Nghệ sĩ Lê Giang –người thừa nhận từng “dao kéo” cũng có chung quan điểm “xấu ở đâu sửa ở đó” của Mai Diệu Linh.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn