Thuỷ Hương, Diễm My khoe ‘nhan sắc không tuổi’ trong thiết kế áo dài của Kenny Thái

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/09/2018 08:21:00 +07:00

Hai người đẹp không tuổi Thuỷ Hương, Diễm My gây ấn tượng khi cùng xuất hiện trong lễ ra mắt thương hiệu áo dài của NTK Kenny Thái.

thuy huong 9

Vừa qua, chuyên gia trang điểm Kenny Thái – người được mệnh danh là ‘phù thuỷ make-up’ với gần 20 năm trong nghề  ra mắt công chúng với vai trò mới đó là một nhà thiết kế áo dài cùng với thương hiệu áo dài mang tên mình. Tham dự sự kiện, hai người đẹp không tuổi Thuỷ Hương và Diễm My khiến nhiều người ấn tượng.

thuy huong2 11

Lâu lắm rồi người đẹp Thuỷ Hưong mới tái xuất tại một sự kiện. Thuỷ Hương và Diễm My nhận được nhiều khen ngợi vì sự trẻ trung.

thuy huong1 9

Người đẹp Thuỷ Hương diện thiết kế áo dài tôn vẻ nữ tính, quyến rũ.

_TD_6742

NTK Kenny Thái cho biết, Á hậu Huyền My đã trở thành "nàng thơ" kể từ lần đầu tiên hai người gặp gỡ và hợp tác tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. 

_TD_6751

Huyền My là cảm hứng giúp anh sáng tạo nên những tà áo dài độc đáo.

huyen my1 13

Trong sự kiện Miss Grand Vietnam 2017 được giao trọng trách trình diễn vedette cho bộ sưu tập mang tên “Sự quyến rũ của một diva”. Cũng đã khá lâu Huyền My mới trở lại sàn catwalk nhưng cô đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Khoác lên mình bộ áo dài màu trắng với những hoạ tiết hoa màu xanh được in nổi bật trên nền lụa, kết hợp cùng chiếc mấn cầu kỳ, Huyền My khiến người xem không thể rời mắt.

huyen my 13

Kenny Thái cho biết bộ áo dài của Á hậu Huyền My mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và có những điểm nhấn đặc biệt bằng hoạ tiết hoa đính đá cao cấp. Thiết kế được anh thực hiện từ khâu bản vẽ đến đính kết trong vòng ba tuần. Bộ áo dài sử dụng chất liệu lụa của Pháp, đá xa-phia cao cấp và kim sa của Ấn Độ, có giá trị lên đến cả trăm triệu đồng. Kenny Thái tiết lộ bộ áo dài sẽ được anh sử dụng cho những dịp đấu giá từ thiện sau này.

_TD_7770 5

Dàn người đẹp trong những thiết kế áo dài cách điệu, mới mẻ.

_TD_7702 5

Người mẫu Hồng Quế gây chú ý khi diện áo dài đính kim sa lấp lánh.

hong que 7

Kể từ khi con gái cứng cáp, Hồng Quế thường xuyên cho bé đi dự sự kiện cùng để chia sẻ niềm đam mê thời trang với mẹ.

_TD_6858 3

Dàn mỹ nhân đến dự sự kiện.

ha vy 15

 Siêu mẫu Hạ Vy 

van 11

Người đẹp truyền thông Phùng Bảo Ngọc Vân.

_TD_7090 3

Bạn gái diễn viên Công Lý và Hoa hậu áo dài Phí Thuỳ Linh.

quynh hoa 7

Diễn viên Quỳnh Hoa.

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn