Thu Minh tập luyện đến nửa đêm chuẩn bị cho showcase tiền tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/06/2019 11:18:00 +07:00

Nữ ca sĩ ráo riết tập luyện để hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho showcase “I AM DIVA”.

Tối 20/6, Thu Minh có buổi tổng duyệt cùng vũ đoàn Bước Nhảy và "báu vật Hàn Quốc" Kim SoHyang. Để mang đến một sự kiện hoành tráng và chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất, Thu Minh và ê kíp hoạt động hết công suất trong những ngày qua. Bản thân giọng ca DIVA không chỉ tập luyện các tiết mục mà cô còn để ý theo sát các khâu chuẩn bị.

Xuất hiện với trang phục giản dị, nữ ca sĩ tập trung chạy chương trình, bàn bạc với ê kíp về các tiết mục. Mặc dù khá mệt vì hoạt động liên tục những ngày qua nhưng vốn tính cầu toàn, Thu Minh vẫn cố gắng hoàn thành phần thể hiện của mình.

thuminh (6) 6

Biên đạo Nhật Anh và Lan Nhi cũng tích cực tập luyện cùng nữ ca sĩ.

Cùng có mặt tại buổi tổng duyệt với giọng ca DIVA còn có "báu vật Hàn Quốc" Kim SoHyang. Diva xứ Kim Chi đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi sau khi đáp chuyến bay đến Việt Nam vào tối 18/6. Thông qua những hình ảnh do ê kíp chia sẻ, các fan đang rất chờ đợi màn kết hợp, đọ giọng của 2 giọng ca "khủng".

Ngoài ra, khán giả cũng đặc biệt chú ý đến một thiết bị được đặt trên thảm đỏ trong loạt ảnh hậu trường buổi tổng duyệt. Được biết, đây là cánh tay robot - một máy quay tốc độ thường được sử dụng trong các TVC tiền tỷ. Cánh tay robot này không xa lạ với Việt Nam và thế giới nhưng đây là lần đầu tiên được sử dụng cho 1 lễ trao giải tại Việt Nam, cụ thể là A DIVA YOU Awards 2019 của Thu Minh.

thuminh (1)

 

thuminh (7) 7

Thu Minh và diva Kim SoHyang bàn bạc với nhau để có tiết mục ăn ý.

thuminh (5) 5

Thu Minh tất bật tập luyện cho showcase.

thuminh (4) 3

Mời diva Hàn Quốc Kim SoHyang sang Việt Nam, sử dụng những máy móc tối tân, có thể thấy Thu Minh rất chịu chơi và cả chịu chi với showcase hoành tráng nhất sự nghiệp.

thuminh (2)

Trong showcase, nữ ca sĩ sẽ trình diễn liên tục gần 20 ca khúc và việc này chưa từng có tiền lệ trong các show diễn của nghệ sĩ Việt Nam.

thuminh (3) 3

Cánh tay robot được sử dụng trong showcase của Thu Minh.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn