The Remix 2017: Hương Giang chuyển giới khiến Vũ Cát Tường bối rối quên lời

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/03/2017 07:56:00 +07:00

The Remix 2017 vừa kết thúc đêm thi đo ván với phần thể hiện từ 2 đội Hương Giang Idol và Yanbi – Yến Lê.

Tối 10/3, tập 8 The Remix 2017 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi "đo ván" của team Hương Giang Idol và team Yanbi - Yến Lê với chủ đề: Salsa - Latin - Reggaeton. Không gian âm nhạc hiện đại cùng 6 tiết mục được dàn dựng hoành tráng đã mang đến một đêm thi gay cấn, hấp dẫn và nhiều màu sắc.

IMG_9889

Các giám khảo của chương trình.

Ngồi dưới hàng ghế giám khảo vẫn là: Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh cùng giám khảo khách mời là ca sĩ Vũ Cát Tường.

Mở màn chương trình là tiết mục của ca sĩ khách mời Bùi Công Nam và Lê Thiện Hiếu. Cả hai làm nóng sân khấu bằng ca khúc nổi tiếng trong cuộc thi Sing my songChí Phèo1+1.

IMG_9947

Bùi Công Nam và Lê Thiện Hiếu mở màn chương trình bằng 2 bản hit tại Sing my song

Bước vào phần thi đầu tiên là team Hương Giang Idol. Nữ ca sĩ thể hiện 3 ca khúc Chạm tới mặt trời - No me ames - Say. Mỗi tiết mục là một màu sắc riêng biệt mà Hương Giang gửi đến khán giả.

Chạm tới mặt trời là phần trình diễn ngập tràn màu sắc của lễ hội Carnaval, Hương Giang hóa thân thành '"nữ thần mặt trời" thiêu đốt toàn bộ sân khấu bằng những vũ điệu sôi động, cuốn hút.

IMG_0033

 Phần biểu diễn của Hương Giang Idol

Một tiết mục mở màn bùng nổ và khán giả cháy hết mình cùng âm nhạc của Hương Giang. Đến với No me ames, nữ ca sĩ song ca cùng nhóm nhạc MTV mang đến tiết mục nhẹ nhàng, lãng mạn với tiếng trống cùng những điệu nhảy Latin đầy mê hoặc. Say là một màn kết rất hoành tráng, Hương Giang khoe trọn vũ đạo quyến rũ nhất trên sân khấu.

IMG_0214

 

IMG_0101

Cô nàng còn cởi bỏ giày "quẩy" hết mình cùng vũ công. Và đúng như tên bài hát Hương Giang đã làm cho khán giả phải "say" ngất ngây.

Kết thúc phần trình diễn sôi động, giám khảo Hồ Hoài Anh nhận xét: "Các em đã làm được tổng thể về không khí. Phạm Lịch dựng rất đẹp và hay nhưng hơi làm khó cho Hương Giang. Tuy nhiên, Giang vẫn biết cân bằng sức để cuối cùng bung ra. Anh nghĩ Hương Giang rất thích khi bốc được chủ đề này".

Giám khảo Lưu Thiên Hương cảm thấy rất hài lòng với tiết mục của team Hương Giang: "Ngay phần mở màn, các em đã cho thấy đây là một lễ hội Carnaval. Khôn khéo nhất là các em mời nhóm MTV hát và chị rất thích sự biến chuyển trong âm nhạc. Đặc biệt, hôm nay, Lê Trình đã làm rất tốt".

IMG_0092

 

Giám khảo khách mời Vũ Cát Tường không ngần ngại dành lời "có cánh" cho Hương Giang: "Chị là một người rất rất thông minh, biết mình có hay thiếu điều gì và vận dụng những gì xung quang". Giọng ca còn ngưỡng mộ tinh thần làm việc nhóm của team Hương Giang.

Đặc biệt, trước sự quyến rũ của Hương Giang chuyển giới đã khiến Vũ Cát Tường còn bối rối quên lời nhận xét: "Tường nói gì Tường quên rồi, nói chung là chị đẹp quá em quên rồi" khiến cả trường quay bật cười thích thú. Kết quả Hương Giang Idol nhận được 39 điểm từ giám khảo chính của chương trình.

IMG_9882

 Vũ Cát Tường làm khách mời cho chương trình

Tiếp đến là phần thi của team Yanbi - Yến Lê. Không sôi động như team Hương Giang, cặp đôi là một màu sắc hoàn toàn "không đụng hàng" khi thể hiện 3 ca khúc Ngày cưới, ngày cưới - Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm - Mashup Yêu - Đếm ngày xa em - Nắm lấy tay anh. Cả hai kể về chuyện tình yêu lãng mạn của 1 cặp đôi cùng nắm tay nhau bước lên lễ đường.

IMG_0394

 

Tuy nhiên chàng trai lại từ chối cô gái vì đang mang căn bệnh nan y trong người. Ngày cưới - ngày cưới, Yanbi - Yến Lê mang đến một bản tình ca ngọt ngào, cảm giác bồi hồi của những cặp đôi sắp về chung một nhà, tuy nhiên âm nhạc được hòa âm phối khí lạ tai khiến người nghe cảm thấy thích thú.

IMG_0432

 

Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm bản hit của ca sĩ Thu Thủy được Yến Lê sử dụng để thể hiện tình yêu, cảm xúc cô gái dành cho chàng trai, kể lại những kỷ niệm từng cả hai bên nhau. Mashup Yêu - Đếm ngày xa em - Nắm lấy tay anh chính là điểm nhấn của team Yanbi - Yến Lê và cái kết bằng một đám cưới lãng mạn và hạnh phúc trên sân khấu.

IMG_0469

Đặc biệt giám khảo Hồ Hoài Anh còn nhận được hoa cưới từ chú rể cô dâu.

Giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét: "Một tiết mục thật sự cảm động. Câu chuyện mặc dù hơi sến nhưng đã chạm đến trái tim của anh. Đây là sự sáng tạo rất thông minh, mang đến sự mới mẻ cho chương trình". 

Vũ Cát Tường chia sẻ đây là một kịch bản quen thuộc nhưng người xem sẽ xúc động và cô cảm thấy rất thích giọng hát của Yanbi và Yến Lê. Giám khảo Hồ Hoài Anh dành lời khen cho cặp đôi và rất thích style của nhóm mang đến chương trình. Kết quả nhóm cũng nhận được 39 điểm từ giám khảo chính của chương trình.

IMG_0677

Đặc biệt hơn là phần trình diễn của giám khảo khách mời Vũ Cát Tường. Nữ ca sĩ mang đến ca khúc Ngày hôm qua với một bản phối mới mẻ và phần trình diễn cuốn hút trên sân khấu.

Kết quả, hai team có số điểm ngang bằng nhau là 39 điểm từ giám khảo. Team Hương Giang Idol có điểm quy đổi bình chọn từ khán giả cao hơn (4 điểm) đã giành chiến thắng bước vào vòng trong.

IMG_0768

 

IMG_0775

Team Hương Giang là đội đầu tiên chiến thắng tại vòng thi Đo ván.

Tập 9 The Remix 2017 với màn tranh tài của team S.T và nhóm LipB sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 17/3.

Video: Phần trình diễn No me ames đầy bùng nổ của Hương Giang Idol

Chu Nguyên
Chuyên đề: The Remix 2017
Bình luận
vtcnews.vn