The Face 2018: Một chiêu dùng 2 lần, Thanh Hằng hoàn toàn thất bại trước Võ Hoàng Yến

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/11/2018 07:10:00 +07:00

Dường như Thanh Hằng đang gặp khá nhiều trục trặc chỉ trong 1 thử thách của “The Face 2018”.

Võ Hoàng Yến "đơ" khi chiến thắng Minh Hằng

Trong tập 5 The Face 2018 vừa lên sóng, các thí sinh đã có cơ hội được học hỏi kỹ năng diễn xuất bằng ánh mắt do HLV Minh Hằng trực tiếp hướng dẫn.

Sau đó, các thí sinh được một nhãn hàng mà Minh Hằng đang làm đại diện, giao cho thử thách thực hiện poster cho chiến dịch “Chăm sóc mắt cộng đồng” với địa điểm là viện dưỡng lão nghệ sĩ.

Nghe qua có vẻ đơn giản nhưng vì các thí sinh phải truyền tải được thông điệp của nhãn hàng đến với cộng đồng nên bộ 3 HLV phải bối rối trong cách hướng dẫn các học trò của mình.

the face tap 5 (7) 4

 

Trong lúc các HLV và thí sinh trao đổi về kế hoạch cho thử thách chính tại nhà chung, thí sinh Bella rơi nước mắt khi nghĩ về gia đình khiến Trương Thanh Long đánh giá cô luôn diễn và giả tạo. Không giải quyết được xung đột, Bella bỏ đi và “dằn mặt” người anh cùng team Minh Hằng: “Anh sẽ phải hối hận vì điều này”.

Một bất ngờ khác tiếp tục xảy ra khi Võ Hoàng Yến là người chiến thắng ở thử thách này. Trong khi cô ngơ ngác vì giành chiến thắng trong thử thách do nhãn hàng Minh Hằng làm đại diện đặt ra, host Nam Trung lại cảm thấy kinh ngạc.

the face tap 5 (5) 4

 Gương mặt ngơ ngác của Võ Hoàng Yến khi chiến thắng.

the face tap 5 (6) 4

Ngay đến cả Nam Trung cũng bất ngờ.

Minh Hằng quyết định lựa chọn Như Mỹ bước vào phòng loại. Nước cờ mang nhiều toan tính của Minh Hằng bị HLV Thanh Hằng nhìn thấy. Trong lúc hoang mang và lo lắng, Minh Hằng đổ lỗi cho ê kíp sản xuất không công bằng khi để xảy ra sự cố và làm lộ chiến thuật của cô.

Cho rằng Thanh Hằng sẽ đưa thí sinh mạnh vào để loại đi Như Mỹ, Minh Hằng đùng đùng nổi giận và bỏ ra xe đi về, từ chối tiếp tục quay hình.

the face tap 5 (3)

Thí sinh Minh Đức - "ngựa chiến" đội Thanh Hằng ra về.

Đối diện với Võ Hoàng Yến trong phòng loại lần này là Như Mỹ và “con át chủ bài” của Thanh Hằng – thí sinh Minh Đức. Thế nhưng, cũng vì một chiêu dùng 2 lần, Thanh Hằng nhận cái kết đắng từ Võ Hoàng Yến.

Với sự công tâm của mình, HLV Võ Hoàng Yến cho Minh Đức 1 cơ hội quay về và yêu cầu Thanh Hằng phải đổi 1 người khác vào phòng loại. Sự kiên định và tôn trọng của Minh Đức dành cho HLV của mình đã dẫn đến kết cục: Minh Đức là thí sinh phải ra về.

Thanh Hằng cảm thấy bị thiếu tôn trọng

Đang đau lòng vì mất đi học trò giỏi, Thanh Hằng vô tình phát hiện ra Minh Hằng không có mặt trong phòng chờ.

Siêu mẫu chân dài 1,12 m bức xúc: "Chị có một điều muốn hỏi, mentor Minh Hằng đang ở đâu? Chị nói thế này, tất cả chúng ta đều rất vất vả, có những áp lực nhất định nhưng không vì bất cứ lý do gì lại thể hiện sự thiếu tôn trọng với những người còn lại. Đây là một điều thực sự đáng tiếc không nên từ mentor của các em".

Tuy nhiên, Trương Thanh Long - học trò của Minh Hằng phản bác rằng anh và đồng đội không được thông báo về sự vắng mặt của HLV Minh Hằng nên sự chỉ trích của Thanh Hằng là sai.

the face tap 5 (1)

 

Ngoài ra, trong teaser tập 6 được ê kíp sản xuất hé lộ, có lẽ mối quan hệ của Song Hằng không còn là tình chị em thân thiết mà ngày càng căng thẳng. Khi Minh Hằng đang lên tiếng giải thích rằng cô không phải là thiếu tôn trọng đàn chị hay Võ Hoàng Yến thì Thanh Hằng cắt ngang, hỏi Minh Hằng có đang đa nghi quá không.

Minh Hằng vừa chia sẻ cô không đổ lỗi cho Thanh Hằng thì siêu mẫu nói ngay: "Em làm chị hoang mang về những gì chúng ta đã có thời gian trước đây, luôn gọi nhau là chị em. Nếu Thanh Hằng ngoài đời là không bao giờ có một cơ hội".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn